Lộ diện hình ảnh Galaxy Watch 3 trước ngày ra mắt

29/07/2020 - 15:49

Bên cạnh Galaxy Note20, một sản phẩm sắp được ra mắt của Samsung được nhiều người quan tâm là chiếc smartwatch thế hệ mới của hãng.

Mới đây, kênh YouTube The Mobile Central bất ngờ đăng tải vi deo mở hộp Galaxy Watch 3.

Qua những hình ảnh của video, có thể thấy thiết kế của Galaxy Watch 3 từ nhiều góc độ khác nhau và cả quá trình ghép nối. Phiên bản 41mm màu đồng Mystic Bronze của Galaxy Watch 3 (SM-R850) được bán ra bởi một nhà bán lẻ tại UAE.

Galaxy Watch 3 lộ diện trước ngày ra mắt

Samsung đã trang bị cho chiếc smartwatch này viền xoay vật lý để điều khiển, giúp bạn có thể thực hiện các thao tác trên đồng hồ một cách dễ dàng hơn.

Galaxy Watch 3 cũng có các tính năng khác như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi luyện tập thể thao... với dữ liệu được thống kê trên phần mềm. Bên cạnh đó, nó còn được bổ sung thêm nhiều mặt đồng hồ mới.

Galaxy Watch phiên bản 41mm màu đồng Mystic Bronze dường như được nhắm tới đối tượng người dùng là nữ, bởi dây đeo bằng da được làm khá ngắn.

Ngoài bản 41mm, Galaxy Watch 3 có cả phiên bản 45mm và cả phiên bản hỗ trợ kết nối Wifi lẫn mạng 4G LTE. Trước đó, có nhiều báo cáo cho rằng Galaxy Watch 3 sẽ được trang bị cảm biến đo điện tâm đồ ECG và phát hiện rơi.

Youtuber so sánh thiết kế và kích thước của các smartwatch 

Ngoài ra, YouTuber nói trên cũng so sánh thiết kế và kích thước của Galaxy Watch 3 với Apple Watch Series 4, Gear S3 Frontier Edition và Galaxy Watch. Trong hình ảnh bên dưới, lần lượt từ trái sang phải, chúng ta sẽ có Gear S3 Frontier Edition, Apple Watch Series 4, Galaxy Watch 3 và Galaxy Watch.

Galaxy Watch 3 sẽ được SamSung trình làng vào sự kiện Galaxy Unpacked, được tổ chức vào ngày 5-8.

Theo THỤC ANH (Công Lý)