Lộ diện hình ảnh Pixel 5a, ra mắt tháng 5

05/01/2021 - 07:51

Một loạt ảnh về chiếc smartphone chưa được Google công bố đã xuất hiện trên mạng, và theo nguồn tin rò rỉ thì đó là mẫu Pixel 5a.

Hình ảnh được cho là của Pixel 5a mà Google sắp ra mắt ẢNH CHỤP MÀN HÌNH SLASHLEAKS

Theo GizChina, mẫu smartphone này được ghi nhận đi kèm máy quét dấu vân tay tích hợp trong màn hình. Không có vết cắt hoặc lỗ cho camera trước trên màn hình, nhưng nếu nhìn kỹ vào cạnh trên khá rộng của vỏ máy, nhiều khả năng nó được tích hợp cảm biến.

Ảnh chụp màn hình cũng xác nhận thiết bị đi kèm với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Một trong những bức ảnh cho thấy giao diện của máy ảnh với tính năng ổn định video xuất hiện tương tự như trên Pixel 5 và 4a 5G. Bản phát hành chính thức của Google Pixel 5a dự kiến diễn ra vào khoảng tháng 5-2021.

Google phát hành Pixel 5 với Android 11 cùng giá khởi điểm 699 USD vào ngày 30-9 qua với nâng cấp khá hạn chế so với Pixel 4 trước đó. Hơn nữa, công ty không phát hành phiên bản XL của sản phẩm như các thế hệ trước. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất cho thấy dòng Pixel có phiên bản sở hữu kiểu dáng cao và được cho là mang tên Pixel 5 Pro.

Vào năm ngoái, Google không tung ra biến thể Pixel nào sử dụng chip Snapdragon 865 cao cấp của Qualcomm mà tập trung vào chip tầm trung Snapdragon 765G. Chưa rõ liệu loạt Pixel 5 có được trang bị chip cao cấp trong năm nay hay không, nhưng điều đó có thể khó xảy ra.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)