Lộ diện smartphone Nokia giá rẻ mới của HMD Global

07/12/2020 - 09:11

HMD Global sắp sửa tung ra một smartphone Nokia mới cho người tiêu dùng có ngân sách hạn chế, dựa vào dữ liệu vừa được đăng tải bởi TENAA.

Hình ảnh được cho là của Nokia TA-1335 giá rẻ ẢNH: TENAA

Theo Gizbot, một smartphone không xác định thương hiệu đã được chứng nhận thông qua TENAA, cho thấy máy sắp sửa ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Cũng dựa vào TENAA, danh sách các tính năng chính của chiếc điện thoại Nokia bí ẩn này đã được tiết lộ.

Các chi tiết rò rỉ chỉ ra rằng mẫu smartphone giá rẻ mới của Nokia sẽ có thiết kế cơ bản và đi kèm camera đơn ở mặt sau cùng với đèn flash LED. Danh sách TENNA cho thấy máy sẽ có một camera chính 8 MP ở mặt sau, trong khi mặt trước là camera selfie cũng có cảm biến 8 MP.

Danh sách TENNA không tiết lộ chip xử lý nào sẽ cung cấp sức mạnh cho Nokia TA-1335, mặc dù vậy nó cho thấy đó là chip lõi tứ và sẽ kết hợp với RAM 2 GB, trong khi bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Bên cạnh đó, danh sách TENNA cũng tiết lộ hệ điều hành Android 10 trên thiết bị hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm Android nguyên bản như các mẫu smartphone khác hiện có trên thị trường. Các tùy chọn kết nối của nó được cho là bao gồm 4G VoLTE và jack cắm âm thanh 3,5 mm. Thỏi pin trên máy có dung lượng 2.500 mAh và không hỗ trợ sạc nhanh vì hướng đến phân khúc giá rẻ.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)