Loạt iPad mới ra mắt trong vài tháng tới

07/10/2023 - 09:46

Sau khi phát hành dòng iPhone 15, Apple chuẩn bị tung ra loạt iPad, iPad mini và iPad Air mới trong vài tháng tới.

Tất cả máy tính bảng mới dự kiến ra mắt cùng phiên bản iPadOS 17, có nghĩa là chúng sẽ được phát hành trước tháng 9 năm sau, khi Apple tung ra iPadOS 18, theo Gsmarena.

Trong số đó có dòng iPad mini mới, thiết kế giống sản phẩm tiền nhiệm nhưng có nhiều cải tiến bên trong. Apple cũng sẽ tung ra hai chiếc iPad Air mới, với màn hình lớn hơn và cấu hình cao cấp hơn iPad Air tiêu chuẩn.

iPad mini mới sẽ có nhiều cải tiến

iPad Gen 11 sắp ra mắt với thiết kế tương tự như mẫu iPad Gen 10 nhưng được nâng cấp chipset. Cuối cùng, iPad Pro mới với chip M3 cũng sắp ra mắt với thiết kế không thay đổi nhiều.

Ngoài ra, iPad Pro mới với chip M3 được cho cũng sắp ra mắt với hai kích cỡ như phiên bản trước. Nó sẽ có Magic Keyboard mới, được đồn đại lần đầu tiên vào tháng 9 qua. Bàn phím này sẽ làm cho iPad trông giống một chiếc máy tính xách tay hơn với thân làm bằng nhôm thay vì nhựa như bản Magic Keyboard hiện tại. Bàn rê chuột được thiết kế cho các thao tác Multi‑Touch và con trỏ trong iPadOS, có cổng USB‑C để sạc đồng thời và là chức năng bảo vệ cho mặt trước lẫn mặt sau, kích cỡ lớn hơn bàn di chuột hiện tại và được trang bị một số cảm biến mới.

Theo THỤC ANH (Công lý)