Lương Mbappe cao gấp rưỡi Messi, bỏ xa Neymar

17/08/2022 - 19:39

Mbappe nhận lương kếch xù sau khi ở lại PSG, cao gấp rưỡi so với Messi và khiến Neymar chạy dài.

Theo tiết lộ của Football Reference, PSG có 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới hiện nay là Kylian Mbappe, Messi và Neymar.

Cụ thể, Mbappe sẽ kiếm được con số khủng tổng cộng lên tới 90,91 triệu euro cho mùa giải này tại Paris, trong khi Messi là 63,64 triệu euro và Neymar là 56,36 triệu euro.

Mbappe hưởng lương chót vót ở PSG, vượt xa Messi và Neymar. Chân sút tuyển Pháp được cho muốn làm số 1 ở Paris, buộc đồng đội phải 'phục vụ' trên sân cho anh

Mbappe được loan tin, đòi PSG phải bán Neymar đi ở chuyển nhượng hè năm nay.

Nhưng qua 3 trận đầu mùa chân sút Brazil chứng minh, anh xứng đáng mức thu nhập trên cũng như ở lại trong đội hình của Galtier, khi liên quan trực tiếp tới 8 bàn thắng (5 bàn, 3 kiến tạo).

Nguồn trên cũng cung cấp thêm, một cầu thủ khác của PSG - cựu đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos đứng thứ 7 trong danh sách được trả lương cao nhất ở môn thể thao Vua, với mức lương 27,27 triệu euro.

Một điều đáng kể, cả 4 đều bắt đầu mùa giải mới thật mạnh mẽ, được fan kỳ vọng sẽ giúp họ gặt kỳ tích Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Mới đây, Mbappe và Neymar xảy ra mâu thuẫn vì kèn cựa nhau thực hiện quả phạt đền ở trận PSG 5-2 Montpellier.

Mbappe muốn là người bước lên đá nhưng Neymar quyết định thực hiện do trước đó đàn em đá hỏng quả đầu tiên.

Giám đốc Luis Campos và HLV Galtier đã gặp 2 cầu thủ này để làm dịu tình hình, hóa giải mâu thuẫn đôi bên trước khi sự việc vượt tầm kiểm soát.

Theo Vietnamnet