M.U ngáng đường Real Madrid để giành sao trẻ Ajax

08/06/2020 - 09:12

Manchester United đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của Ajax Amsterdam - Donny van de Beek, người vốn là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.

Song song với việc theo đuổi Jadon Sancho, M.U cũng tiếp cận những mục tiêu khác để tăng chất lượng cho hàng tiền vệ. Cái tên đang được đội chủ sân Old Trafford quan tâm nhất là Van de Beek của Ajax. 

Tiền vệ Donny van de Beek sẽ là người M.U mùa tới?

Tiền vệ 23 tuổi người Hà Lan là thành viên thuộc thế hệ ưu tú của Ajax tỏa sáng ở Champions League 2 mùa giải gần nhất, cùng với những De Ligt, De Jong hay Ziyech. Bất chấp việc Real Madrid từng nhảy vào cuộc và được cho rằng đã đạt được thỏa thuận miệng với Van de Beek, M.U vẫn tự tin bước vào thương vụ này.

Quá trình thương lượng của Real bị chậm trễ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, và M.U đang tận dụng thời cơ để "ngáng đường" đội bóng Hoàng gia. Phía Ajax cũng muốn sớm dứt điểm việc bán Van de Beek để tránh mất giá.

Việc có người cũ Van der Sar như một "tay trong" ở Ajax, M.U đầy tự tin trong thương vụ này, nhất là khi giá của Van de Beek cũng không quá đắt: 50 triệu euro.

Trước đó, một ngôi sao Ajax khác cũng chia tay Hà Lan để sang Anh thi đấu, là Hakim Ziyech với điểm đến Chelsea. Thời gian tới, không chỉ Van de Beek mà rất có thể hai ngôi sao khác của Người khổng lồ trắng thành Amsterdam là thủ thành Onana và hậu vệ Tagliafico cũng sẽ sang Premier League nếu mọi chuyện suôn sẻ.

Theo BÌNH MINH (An Ninh Thủ Đô)