MacBook sắp tới sẽ có nhiều màu sắc

11/05/2021 - 10:01

Người hâm mộ rất hoan nghênh quyết định của Apple khi bán iMac hỗ trợ M1 với nhiều màu sắc, và điều tương tự cũng có thể đến với MacBook trong tương lai không xa.

Ý tưởng thiết kế MacBook Air màu xanh được đưa ra bởi Ian Zelbo ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Theo Notebookcheck, thông tin này đến từ chuyên gia rò rỉ Jon Prosser, cho phép người dùng lựa chọn màu phù hợp cho mình là bước đi đúng hướng của Apple. Mặc dù Prosser cho biết Apple đang thử nghiệm một nguyên mẫu MacBook Blue nhưng ông lại bỏ qua việc đề cập đến kích thước màn hình và kiểu máy của nó.

Sản phẩm được đề cập có thể là một trong những máy tính xách tay MacBook Pro 14 inch và 16 inch hoặc thậm chí là MacBook Air 14 inch. Nhà thiết kế Ian Zelbo cũng đã vẽ ra ý tưởng dành cho MacBook Air màu xanh trông như thế nào. Dựa trên những rò rỉ gần đây, MacBook sắp tới trông đầy hứa hẹn với màn hình mini LED và chip Apple M2 (hay còn gọi là M1X). Khả năng lựa chọn giữa nhiều biến thể màu sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho điều đó.

Prosser cho biết thêm phần cứng Apple cấp doanh nghiệp, chẳng hạn như Mac Pro, sẽ không được như vậy. Nó không bất ngờ bởi người dùng doanh nghiệp ít lựa chọn các màu sắc đẹp.

Được biết, Prosser trước đó đưa ra những dự đoán gây chú ý về việc Mac M1 sẽ đi kèm với nhiều màu sắc, vì vậy thông tin mới từ ông chắc chắn nhận được sự quan tâm.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)