Maguire ăn thẻ đỏ, Anh phơi áo trước Đan Mạch

15/10/2020 - 09:24

Việc phải chơi thiếu người từ hiệp một khi trung vệ Maguire dính thẻ đỏ khiến tuyển Anh phải nhận thất bại 0-1 trước đội khách Đan Mạch, ở lượt trận thứ 4 bảng A2 Nations League.

Khi tuyển Anh và Đan Mạch đang thi đấu ăn miếng trả miếng thì đến phút 31, Harry Maguire vào bóng nguy hiểm với Dolberg của Đan Mạch, trọng tài lập tức rút thẻ vàng thứ 2 và truất quyền thi đấu của trung vệ đang đầu quân cho MU.

Eriksen ghi bàn duy nhất của trận đấu trên chấm 11m

Chỉ 4 phút sau khi phải chơi thiếu người, đội khách có bàn mở tỷ số. Kyle Walker phạm lỗi với Delaney trong vòng cấm, ông đã chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm phạt đền, tiền vệ Eriksen lạnh lùng đánh bại Pickford đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Sau khi dính bàn thua, Tam sư nỗ lực vùng lên tìm kiếm bàn gỡ dù chỉ còn chơi với 10 người trên sân. Tuy nhiên, các chân sút trên hàng công của chủ nhà như Harry Kane, Rashford, Mason Mount,... đều không thể hóa giải được hàng phòng ngự Đan Mạch cũng như thủ thành Kasper Schmeichel.

Maguire ăn thẻ đỏ khiến tuyển Anh gặp khó trước Đan Mạch

Thất bại 0-1 khiến tuyển Anh đánh mất ngôi đầu bảng vào tay ĐT Bỉ, đội đã giành chiến thắng Iceland 2-1 ở trận đấu cùng giờ. Ở bảng A2 Nations League, Anh cũng tụt xuống vị trí thứ 3, họ có cùng 7 điểm như Đan Mạch nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Một số hình ảnh trận đấu:

Ghi bàn: Eriksen (35')

Thẻ đỏ: Maguire (31') 

Đội hình ra sân

Anh: Pickford, James, Coady, Maguire, Maitland-Niles (Mings 36), Walker, Rice (J Henderson 75), Phillips, Mount (Sancho 73), Rashford (Calvert-Lewin 72), Kane

Đan Mạch: Schmeichel, Wass, Kjaer, Christensen (Jorgensen 46), Skov (Maehle 46), Delaney, Hojbjerg (Jensen 87), Poulsen, Eriksen, Braithwaite (Vestergaard 73), Dolberg (Sisto 37)

Kết quả lượt trận thứ 4 Nations League:

Theo THIÊN BÌNH (Vietnamnet)