Man City công bố 'bom tấn' Haaland, quyết giành cup C1

13/06/2022 - 19:08

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vừa ra mắt bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng Erling Haaland, với tham vọng chinh phục đỉnh cao Champions League mùa tới.

Tháng trước, Man City đồng ý trả Borussia Dortmund 51 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Haaland. Tiền đạo Na Uy cũng vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe tại Barcelona trước khi đi nghỉ ngắn ngày.

Haaland trong lễ ra mắt Man City

Đến hôm nay (13/6), Erling Haaland mới chính thức có màn ra mắt màu áo mới. Đây hứa hẹn là bản hợp đồng nâng tầm Man City, giúp họ giải được cơn khát danh hiệu Champions League.

Chia sẻ trên trang chủ Man City, cầu thủ 21 tuổi này nói: "Thật tự hào với cá nhân tôi và gia đình. Tôi xem Man City thi đấu từ nhỏ và rất thích cách đội bóng chơi những năm gần đây.

Phong cách tấn công của đội rất cuốn hút, tạo nhiều cơ hội ăn bàn và hoàn toàn phù hợp với mẫu tiền đạo như tôi.

Tiền đạo Na Uy đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm

Ở Etihad cũng có nhiều cầu thủ đẳng cấp Thế giới, còn Pep Guardiola là một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử bóng đá hiện đại.

Tôi tin mình đã tìm đúng bến đỗ để hiện thực hóa tham vọng của mình. Bản thân muốn ghi bàn, đoạt các danh hiệu và phát triển hơn nữa trong vai trò tiền đạo mũi nhọn."

Ngoài Erling Haaland, Man "xanh" cũng tăng cường thêm một chân sút triển vọng khác hè này là Julian Alvarez từ River Plate (giá 16,5 triệu bảng).

Theo Vietnamnet