Man City đàm phán, thuyết phục Messi ký tiền hợp đồng

03/11/2020 - 18:54

Đội chủ sân Etihad được loan báo sẽ mở các cuộc đàm phán với Messi vào tháng 1/2021, khi siêu sao Argentina tiếp tục đình trệ gia hạn Barca.

Man City được liên kết chặt chẽ với Messi hồi mùa hè sau khi siêu sao số 10 yêu cầu được rời Nou Camp, nơi anh đã gắn bó từ lúc 13 tuổi.

Messi đang có mùa giải khó khăn với Barca

Tuy nhiên, bởi những tranh cãi liên quan đến điều khoản trong hợp đồng mà có thể phải kéo nhau ra tòa để giải quyết nên Messi cuối cùng đã chọn ở lại Barca ít nhất thêm 1 mùa (khi hết hợp đồng hiện tại vào tháng 6-2021).

Messi đang gặp không ít khó khăn tại Barca trong chiến dịch hiện tại, khi vẫn chưa có bàn thắng từ tình huống nào trên sân, mà chỉ hoàn thành nhiệm vụ đá phạt đền (3 lần) với 1 ở La Liga, 2 tại Cúp C1.

Điều đáng kể, trong khi hàng loạt trụ cột đã gia hạn Barca thì Messi vẫn im hơi lặng tiếng. Và theo Telegraph, Man City theo dõi sát tình hình và sẵn sàng mở đàm phán với Messi ngay những ngày đầu năm 2021, thời điểm anh được tự do liên hệ với CLB khác.

Theo nguồn này, Man City cố gắng để Messi ký một thỏa thuận tiền hợp đồng trước khi chính thức nổ siêu bom tấn vào mùa hè 2021.

Theo L.H (Vietnamnet)