Man City giành vé vào tứ kết Cúp FA

05/03/2020 - 08:41

Bàn thắng duy nhất của Sergio Aguero đã giúp Man City thắng sít sao Sheffield Wednesday, qua đó trở thành chủ nhân tiếp theo của tấm vé vào tứ kết Cúp FA 2019/2020.

Man City vừa giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải với chức vô địch Carabao Cup. Hừng hực khí thế chiến thắng, nửa xanh thành Manchester chắc chắn sẽ dễ dàng đả bại tiểu tốt Sheffield Wednesday.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Pep Guardiolar lại gặp nhiều khó khăn trước đội chủ sân Hillsborough dù tung ra đội hình mạnh nhất.

Aguero lập công đưa Man City vào tứ kết. Ảnh: Dailymail.

Hiệp 1 trôi qua mà những mũi nhọn như Sergio Aguero hay Gabriel Jesus thậm chí còn không có một pha dứt điểm nguy hiểm nào.

Bước ngoặt chỉ đến từ đầu hiệp 2. Phút 54, Sergio Aguero xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi tung ra cú sút hạ gục thủ thành Joe Wildsmith, khai thông bế tắc trận đấu. Đây cũng là tỷ số cuối cùng.

Man City đang trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch Cúp FA. Ảnh: Dailymail.

Riêng với Aguero, bàn thắng này đã nâng tổng số bàn thắng của mình cho Man City lên con số 254, đồng thời vượt qua Wayne Rooney (253 bàn cho MU) để trở thành người ghi bàn nhiều nhất cho 2 đội bóng lớn nhất thành phố Manchester.

Chung cuộc, chiến thắng 1-0 đã đưa Man City vào tứ kết để tiếp tục hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch đấu trường cúp quốc nội này.

Tấm vé tứ kết cuối cùng sẽ được quyết định bởi cặp đấu Derby County – MU diễn ra vào rạng sáng ngày 6-3 (giờ Việt Nam).

Theo NGÂN ANH (Quân đội nhân dân)