Mãn nhãn với triển lãm đa giác quan của danh họa Van Gogh và Monet

22/06/2024 - 09:11

Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan (Art Lighting Experience) hai danh họa Van Gogh và Monet vừa mở cửa tại tầng 8, trung tâm thương mại Gigamall, thành phố Thủ Đức. Đây là lần đầu các tác phẩm nổi tiếng và cuộc đời hai danh họa châu Âu, thuộc trường phái ấn tượng, được ra mắt người xem với hình thức mới.

Chú thích ảnh

Tham quan triển lãm, du khách và người dân được chiêm ngưỡng những tác phẩm lừng danh của hai đại danh họa Van Gogh cùng Monet thông qua 21 “điểm chạm”, được dàn dựng tỉ mỉ bằng công nghệ ánh sáng hiện đại nhất thế giới. 

Chú thích ảnh

Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh và Monet được tổ chức bởi Công ty Jazzy Paradise và Công ty First Interactive Technology, với sự tham gia của đơn vị đồng hành Gigamall Việt Nam.

Chú thích ảnh

Những tác phẩm lừng danh của hai đại danh họa được triển lãm thông qua công nghệ trình chiếu, tương tác, 3D mapping… hàng đầu thế giới. 

Chú thích ảnh

Một trong những góc trưng bày của 100 kiệt tác, ẩn chứa những câu chuyện đầy thi vị của Monet, được thả hồn trong “Khu vườn Monet” hay “Căn phòng hoa” rực rỡ…

Chú thích ảnh

Từ thế giới của danh họa Monet, người xem được dạo bước đến với thế giới tranh của Van Gogh, để rồi đắm mình trong những tinh hoa được kỳ công tái hiện.

Chú thích ảnh

Chị Lê Thương, ngụ Bình Dương khá thích thú, ấn tượng khi lần đầu tiên tham quan triển lãm tương tác đa giác quan Van Gogh và Monet. Bởi những tác phẩm nghệ thuật này được trình chiếu khá bắt mắt, chân thực hơn trong sách báo và trên mạng.

Chú thích ảnh

Điểm nhấn lớn nhất của triển lãm chính là không gian trình diễn Immersive 720 quy mô lên đến hơn 390 m2. Tại đây, du khách được chiêm ngưỡng những câu chuyện cuộc đời, con đường nghệ thuật sau mỗi tác phẩm của hai họa sĩ thiên tài, được kể lại bằng hiệu ứng hình ảnh 720 độ sống động và sắc nét từ mọi góc nhìn. 

Chú thích ảnh

Một bạn trẻ chụp ảnh trong không gian "Căn phòng hoa" rực rỡ.

Chú thích ảnh

Sau thành công của triển lãm Van Gogh Art Lighting Experience thu hút gần 100.000 lượt khách đến tham quan, từ ngày 21/6, công chúng yêu nghệ thuật trong nước tiếp tục được chiêu đãi bữa tiệc thị giác độc đáo, với sự xuất hiện của cả hai danh họa trường phái ấn tượng trong cùng một không gian nghệ thuật tại Trung tâm thương mại Gigamall, thành phố Thủ Đức. 

Theo TTXVN