Man United thua Arsenal 0-1 trên sân nhà

02/11/2020 - 07:54

Chơi hoàn toàn bế tắc và sai lầm cá nhân đã khiến Man United thua Arsenal 0-1 trên sân nhà. Với phong độ thất thường, trận hay trận dở, các cầu thủ Man United hiện đang đứng thứ 15 bảng xếp hạng.

Aubameyang (giữa) ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal.

Mặc dù làm khách, nhưng các cầu thủ Arsenal lại chủ động dâng cao đội hình, dồn ép đội chủ sân Old Traford. Các “pháo thủ” có vài cơ hội tốt nhưng chân sút Aubameyang không tận dụng được. Chân sút số một của Arsenal đã im tiếng trong thời gian dài. Man United cũng có những tình huống phản công khá sắc nét nhưng những cầu thủ chơi rất hay ở Champions League như Rashford, Greenwood đều không dứt điểm thành công.

Hiệp hai, các cầu thủ Man United chơi có phần khởi sắc hơn nhưng bế tắc trong khâu ghi bàn. Tiền vệ kiến thiết của Man United P. Pogba chơi khá hay nhưng lại mắc sai lầm, phạm lỗi với cầu thủ Bellerin của Arsenak trong vòng cấm phút 67. Cơ hội được trao cho Aubameyang và tiền đạo của Arsenal đã sút thành công quả phạt đền, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Arsenal.

Dù HLV G. Solskjaer có sự thay đổi nhân sự ở những phút còn lại, nhưng Man United vẫn bế tắc và chịu thua bẽ bàng 0-1 trên sân nhà.

*Tottenham leo lên nhì bảng sau khi thắng Brighton 2-1 trên sân nhà. Tân binh G. Bale có pha lập công đầu tiên kể từ khi trở lại khoác áo Tottenham. Bàn thắng của Bale phút 73 đã ấn định chiến thắng 2-1 cho Tottenham.

Theo HÒA BÌNH (Nhân Dân)