Manchester United nhọc nhằn vượt ải Wolverhampton tại Old Trafford

15/08/2023 - 08:11

Trung vệ Raphael Varane đã trở thành người hùng với pha lập công ở phút 76 để mang chiến thắng 1-0 về cho Manchester United trước Wolverhampton tại Old Trafford.

Raphael Varane (trái) ghi bàn mang chiến thắng về cho Quỷ đỏ. (Nguồn: Getty Images)

Manchester United đã phải rất vất vả mới giành được chiến thắng 1-0 trước Wolverhampton ngay trên sân nhà Old Trafford ở lượt ra quân Premier League 2023-24.

Trung vệ Raphael Varane đã "hóa" người hùng với pha lập công bằng đầu để mang chiến thắng về cho Quỷ đỏ.

Phút 76, Bruno Fernandes có đường chuyền thuận lợi để Aaron Wan-Bissaka băng lên kiến tạo cho Varane bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Jose Sa ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Kết quả này giúp cho đoàn quân của Huấn luyện viên Erik ten Hag có được ba điểm đầu tay nhưng chưa thực sự đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Ở trận đấu này, dù được đánh giá cao hơn song Manchester United lại thi đấu bế tắc trước hàng thủ thi đấu rất tốt của Wolverhampton.

Trong 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà chỉ có được một cơ hội đáng chú ý nhưng tiếc rằng Rashford không tận dụng thành công trong pha bóng đối mặt với thủ thành Jose Sa.

Thậm chí, lưới của Quỷ đỏ còn suýt chút nữa đã phải rung lên như cú sút Matheus Cunha đi chính xác hơn ở đầu hiệp 2.

Đặc biệt là ở thời điểm sau khi M.U có bàn thắng, Wolves đã chơi dâng cao và tạo ra sức ép rất lớn khiến hàng thủ của đội chủ nhà phải hoạt động vất vả.

Thậm chí VAR cũng đã can thiệp sau pha va chạm của thủ thành Andre Onana với cầu thủ Wolves nhưng đã không có tình huống thổi phạt 11m dành cho thầy trò Huấn luyện viên Gary O'Neil.

Dù vậy, chiến thắng ở ngày ra quân chắc chắn sẽ tạo động lực rất lớn cho Quỷ đỏ trên hành trình chinh phục những danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Cùng với Manchester United, các đội bóng lớn như Manchester City, Arsenal hay Newcastle United cũng đã giành được trọn vẹn niềm vui.

Theo HUY KHÁNH (Vietnamplus)