Manchester United sẽ thiếu vắng năm cầu thủ trong cuộc đối đầu với PSG

20/10/2020 - 13:57

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã xác nhận Manchester United sẽ thiếu vắng năm cầu thủ trong chuyến đi Paris để tham dự trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League với PSG.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã xác nhận Manchester United sẽ thiếu vắng năm cầu thủ trong chuyến đi Paris để tham dự trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League với PSG.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Huấn luyện viên của “Qủy đỏ” tiết lộ rằng cả Edison Cavani và Mason Greenwood, cũng như đội trưởng Harry Maguire do chấn thương nên sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của Man United tại đấu trường Champions League mùa này. Ngoài ra Eric Baily và Jesse Lingard cũng sẽ vắng mặt và không cùng  đồng đội hành quân đến Paris.

Khi được hỏi về việc các cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu, HLV Solskjaer chia sẻ “Cavani vẫn chưa có được thể lực sung mãn nhất, các cầu thủ khác cũng cần thêm thời gian để hổi phục sau chấn thương. Hy vọng các cầu thủ sẽ  không vắng mặt quá lâu”.

Đội trưởng Harry Maguire sẽ vắng mặt do chấn thương (Nguồn:Getty)

“Mason Greenwood đã bỏ lỡ chiến thắng hôm thứ Bảy trước Newcastle và cũng sẽ  vắng mặt trong chuyến làm khách tại sân Parc Des Princes. Nhưng tôi hy vọng cậu ta sẽ trở lại trong cuộc độ sức với Chelsea vào thứ Bảy tới”.

Về chấn thương của đội trưởng Maguire, HLV Solskjaer nói thêm” Tôi không chắc nhưng mong là Harry sẽ sớm khỏe mạnh vào cuối tuần này. Với sự vắng mặt của anh ấy, Bruno Fernandes sẽ dẫn dắt “Qủy đỏ” đối đầu với PSG với tư cách là đội trưởng”./.

Theo ANH QUANG (Vietnam+)