Mẫu Galaxy S23 Ultra màu vàng đồng đẹp long lanh, camera 200MP 'siêu khủng'

22/06/2022 - 19:46

Galaxy S23 Ultra được cho là sẽ trang bị cảm biến hình ảnh 200MP và chip Snapdragon 8 Gen 2 vô cùng mạnh mẽ.

Mặc dù phải đến đầu năm sau, dòng Galaxy S23 mới được Samsung ra mắt, nhưng ngay từ bây giờ những tin tức về mẫu Galaxy S23 Ultra của Samsung đã "nóng" rực.

Video concept mới nhất về Galaxy S23 Ultra được thiết kế bởi Technizo Concept dựa trên các tin đồn cho thấy lý do vì sao mẫu smartphone cao cấp hàng đầu của Samsung lại có sức hút mạnh đến vậy.

Mẫu Galaxy S23 Ultra màu vàng đồng

Theo tin tức rò rỉ gần đây, Galaxy S23 Ultra sẽ được trang bị hệ thống camera sau với 4 ống kính, trong đó ống kính chính có độ phân giải 200MP. 

Cảm biến Isocell HP1 được biết đến là cảm biến ảnh đầu tiên cho smartphone có độ phân giải 200MP với khả năng gộp 16 điểm ảnh, giúp chụp tốt hơn trong các điều kiện thiếu sáng. Minhyuk Lee, một trong những kỹ sư từ nhóm giải pháp cảm biến của Samsung, tin rằng Isocell HP1 cho khả năng chụp ảnh có thể phóng to và cắt xén mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, cũng như cho phép quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Cảm biến Isocell HP1 có độ phân giải 200MP được coi là điểm nhấn quan trọng trên Galaxy S23 Ultra

Ngoài việc được trang bị cảm biến "siêu khủng", Galaxy S23 Ultra cũng được biết đến với sức mạnh của chip Snapdragon 8 Gen 2. 

Trong video của Technizo Concept, có thể thấy Galaxy S23 Ultra sở hữu màn hình cong, máy màu vàng đồng sang trọng. Màn hình LTPO với tốc độ làm tươi thích ứng từ 10Hz đến 120Hz, hỗ trợ bút cảm ứng và cài đặt sẵn Android 13. 

Galaxy S-series mới cũng sẽ được trang bị modem Qualcomm X70 5G giúp kết nối tốt hơn. 

Từ nay đến trước khi ra mắt, thông tin về Galaxy S23 Ultra, một trong những smartphone Android hàng đầu chắc chắn sẽ còn rất nóng.

Theo Vietnamnet