Mbappe có mặt nạ mới đá EURO 2024, quyết liệt đòi nợ PSG

22/06/2024 - 18:49

Mbappe có mặt nạ mới để đá EURO 2024, gửi thông báo chính thức đến quyết liệt đòi PSG trả gần 100 triệu euro, gồm cả lương lẫn thưởng.

Sau khi xác nhận kí hợp đồng với Real Madrid, mối quan hệ giữa Kylian Mbappe và PSG ngày càng rạn nứt.

kylian mbappe mat na.jpg

 

Kylian mbappe mat na 1.jpg

Mbappe đăng tải trang phục và chiếc mặt nạ màu đen nhưng rốt cuộc chỉ có mặt trên băng ghế dự bị Pháp 0-0 Hà Lan

Theo L'Equipe, thủ quân tuyển Pháp yêu cầu PSG phải thanh toán tiền lương và các khoản thưởng khác sau khi không trả lương từ tháng 4/2024.

Tuy nhiên, các nguồn tin cho biết, lãnh đạo PSG hiện vẫn không có ý định chi trả các khoản đó.

Trong khoản tiền trên, phía PSG cho rằng trước đó Mbappe đã hứa sẽ không để CLB tổn hại tài chính một khi anh rời Paris khi điều đình với Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi để được trở lại thi đấu hồi đầu mùa.

Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes vào ngày 30/6.

Tuy nhiên, thân chủ của Mbappe thì dứt khoát phải đòi bằng được các khoản tiền mà PSG phải có nghĩa vụ trả cho tay săn bàn 25 tuổi. Trong trường hợp xấu nhất, phía Mbappe thậm chí có thể kéo PSG ra tòa.

mbappe real madrid psg.jpg

Mbappe quyết đòi tiền PSG sau khi quyết định dứt tình 7 năm để chuyển đến Real Madrid

Kylian Mbappe hiện đang đặt tâm trí vào EURO 2024 cùng tuyển Pháp. Mặc dù trước giờ bóng lăn, chàng đội trưởng khoe chiếc mặt nạ mới – mặt nạ màu đen, nhưng thực tế anh vắng mặt ở trận đấu bế tắc và tẻ nhạt, Pháp 0-0 Hà Lan.

Trước đó, Mbappe gây chú ý khi đeo chiếc mặt 3 màu quốc kỳ Pháp trên sân tập nhưng buộc anh phải đổi sang mặt nạ một màu, để phù hợp với quy định của UEFA.

Tiền đạo 25 tuổi không may bị vỡ mũi ở trận ra quân Pháp 1-0 Áo, do đập mặt vào hậu vệ đối thủ trong một tình huống nỗ lực bật cao đánh đâu.

Vẫn chưa biết liệu Mbappe có sẵn sàng cho trận cuối vòng bảng, Pháp gặp Ba Lan lúc 23h ngày 25/6 hay không.

Theo Vietnamnet