Mbappe mắc COVID-19, từng tiếp xúc nhiều thành viên tuyển Pháp

08/09/2020 - 08:30

Mbappe là cầu thủ thứ 3 của tuyển Pháp mắc COVID-19 và phải miễn cưỡng rời ĐTQG.

Sau Tanguy Ndombele và Paul Pogba, tuyển Pháp lại mất thêm một cầu thủ nữa do nhiễm COVID-19, đó là Kylian Mbappe. Tài năng trẻ người Pháp phải rời khỏi trại tập trung của đội tuyển để tránh lây bệnh, nhưng trước đó, anh đã tiếp xúc gần với một số đồng đội.

Vắng Mbappe, Pháp sẽ gặp bất lợi trong trận đấu với Croatia vào ngày 9/9 tới đây. Cả hai sẽ tái hiện trận chung kết World Cup 2018. Trong khi Pháp vẫn thể hiện được sức mạnh với chiến thắng 1-0 trước Thụy Điển ở trận ra quân Nations League, Croatia lại gây thất vọng khi thảm bại 1-4 trước Bồ Đào Nha.

Mbappe mắc COVID-19

Nếu thắng Croatia ở trận tới, Pháp sẽ cạnh tranh "song mã" cùng Bồ Đào Nha cho tấm vé vượt qua vòng bảng. Hiện Bồ Đào Nha đang là đương kim vô địch Nations League.

Mbappe cũng là cái tên thứ 7 của Paris Saint-Germain nhiễm COVID-19, cùng với Neymar, Keylor Navas, Di Maria, Marquinhos, Paredes và Icardi. Hiện nhóm cầu thủ này phải tự cách ly đến khi được xét nghiệm âm tính. Chưa biết các trụ cột của PSG có kịp trở lại cho trận đấu đầu tiên của đội bóng Pháp ở Ligue 1 hay không.

Theo HỒNG ANM (VTC News)