Mẹo thoa son căng mọng không cần tiêm filler

02/06/2024 - 08:48

Sở hữu một đôi môi căng mọng sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thu hút, quyến rũ ngọt ngào.

Là phụ nữ ai cũng mơ ước có một đôi môi căng mọng ấn tượng. Tuy nhiên chỉ với những cách trang điểm đơn giản, bạn sẽ tiết kiệm được tiền bạc để khiến đôi môi trở nên căng bóng, đầy đặn.

Sử dụng bàn chải đánh răng

Bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng tiện dụng để nâng cấp đôi môi một cách tự nhiên. Đôi môi của bạn càng mịn màng, chúng càng có thể phản chiếu ánh sáng nhiều hơn, trông to hơn và đẹp hơn.

Nhúng bàn chải đánh răng vào nước và nhẹ nhàng lau môi theo chuyển động tròn nhỏ. Điều này cũng sẽ thúc đẩy lưu thông máu, mang lại cho đôi môi của bạn một màu hồng đẹp, căng mọng hơn.

Đôi môi căng mọng là ao ước của nhiều chị em.

Đôi môi căng mọng là ao ước của nhiều chị em.

Tạo viền môi bằng chì màu nude

Bạn dùng chì kẻ viền môi màu nude để kẻ viền hoàn chỉnh cho đôi môi. Bạn nên sử dụng loại chì kẻ môi có màu nude tiệp màu da để tạo thêm hiệu ứng viền môi trông dày hơn, hợp với các màu son cũng như màu da của bạn.

Một mẹo thú vị dành cho bạn khi kẻ viền môi, hãy dùng bút chì vẽ đường viền môi nhưng trờn một ít ra ngoài để tăng diện tích cho đôi môi của bạn.

Tập trung vào bước kẻ viền môi.

Tập trung vào bước kẻ viền môi.

 

Sử dụng son dưỡng môi

Đây là một bước rất quan trọng để có một đôi môi quyến rũ, hấp dẫn. Khi bạn sử dụng son dưỡng môi an toàn, tốt thì nó sẽ giúp đôi môi của bạn tránh được những tác động của mỹ phẩm và đồng thời làm cho môi bạn trở nên mềm mại, mang lại màu sắc tự nhiên hơn.

Ngoài ra, để có một đôi môi căng mọng và hấp dẫn thì bạn dùng phấn nền hoặc phấn phủ, phủ nhẹ một lớp vào cả hai môi trên và dưới. Việc này sẽ giúp màu son trên môi bạn giữ được lâu hơn và trông môi dày hơn.

Thoa son theo "đường viền cupid"

"Đường viền cupid" nằm ở đỉnh môi trên. Nhiều người cảm thấy cách viền môi cho đường cupid này rất khó bởi chúng có độ uốn khá phức tạp. Tuy nhiên, bạn hãy đơn giản hóa vấn đề bằng cách dùng chì viền môi vẽ hình chữ X theo đúng đường cupid. Sau đó dùng bút chì viền môi tô lại một lượt toàn bộ môi trước khi thoa son.

Thoa son theo "đường viền cupid".

Thoa son theo "đường viền cupid".

Tẩy da chết bằng đường

Đường là một chất tẩy da chết tự nhiên. Trộn nó với một ít dầu dừa và bạn sẽ có một cách tẩy tế bào chết môi tự nhiên hiệu quả. Tẩy tế bào chết cho đôi môi với hỗn hợp này sẽ để lại cho bạn đôi môi đầy đặn hơn và da môi ánh một màu hồng đẹp.

Mát-xa môi bằng đá lạnh

Đây là một mẹo rất hữu ích để cải thiện môi căng mọng tự nhiên. Bạn có thể dùng một viên đá để mát-xa trên môi trong 2 phút. Điều này sẽ nén các mạch máu của bạn, làm cho chúng trông đỏ và đầy đặn hơn.

Theo VTC