Messi ghi bàn và kiến tạo, Inter Miami vẫn thua CLB Ả Rập

30/01/2024 - 08:31

Rạng sáng 30/1, Inter Miami để thua Al Hilal 3-4 ở trận giao hữu trên sân Kingdom Arena.

Ở trận mở màn Riyadh Season Cup, Inter Miami chạm trán Al Hilal, CLB đang có phong độ tốt nhất tại Saudi Pro League.

Đoàn quân của HLV Jorge Jesus tạo thế trận lấn lướt và chọc thủng lưới Inter Miami đến 3 lần trong hiệp một. Phút thứ 10, Aleksandar Mitrovic thoát xuống sau đường chọc khe bổng của Sergej Milinkovic Savic, trước khi dứt điểm lạnh lùng, mở tỷ số.

3 phút sau, mành lưới Inter Miami rung lên lần 2, sau cú sút chéo góc của Al Hamdan. Đến phút 44, Michael đánh đầu tung lưới đại diện đến từ Mỹ.

Nỗ lực của Inter Miami chỉ giúp họ có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-3 trong hiệp 1 sau pha đệm cận thành của Luis Suarez. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Uruguay cho CLB mới. Ngoài ra, Messi cũng một lần đưa bóng vào lưới chủ nhà, nhưng bàn thắng bị tước vì lỗi việt vị.

Messi tỏa sáng tại Ả Rập.

Messi tỏa sáng tại Ả Rập.

Sang hiệp hai, David Ruiz, sao trẻ sinh năm 2004 liên tục tỏa sáng. Phút 54, Ruiz kiếm phạt đền để Messi ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 2-3. Chưa đầy 1 phút sau, Messi đáp lễ với pha kiến tạo để Ruiz tung cú sút căng vào góc xa, gỡ hòa 3-3.

Trong phần còn lại của trận đấu, Messi, Suarez, Busquets thực hiện nhiều pha phối hợp ăn ý nhưng không thể ghi thêm bàn. Đến phút 88, Messi được rút ra nghỉ. Ngay sau tình huống này, Al Hilal đã có bàn ấn định tỷ số 4-3. Cựu cầu thủ Barca, Malcom thoải mái đánh đầu, hạ gục hàng thủ Inter Miami.

Messi cùng đồng đội sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận giao hữu với Al Nassr của Cristiano Ronaldo vào ngày 1/2.

Theo VTC