Messi im hơi lặng tiếng, Barca bị Real Madrid cầm hòa ở Cúp Nhà Vua

07/02/2019 - 08:22

Barcelona và Real Madrid bất phân thắng bại trong trận bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua đêm qua.

Trận Siêu kinh điển đêm qua không phải là một màn so tài có sức hấp dẫn cao bởi đây chỉ là một trận đấu Cúp quốc nội. Bên cạnh đó cả Barca và Real Madrid đều phải giữ chân cho những trận đấu sắp tới ở Cúp C1, trong khi hai ngôi sao hàng đầu là Lionel Messi và Gareth Bale cũng không đá chính.

Trận bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha khởi đầu không suôn sẻ với Barcelona. Ý tưởng ghi tên cầu thủ bằng tiếng Trung Quốc lên áo đấu để chúc mừng năm mới của họ bị LĐBĐ Tây Ban Nha "tuýt còi", trong khi các cầu thủ chủ nhà thủng lưới sớm ở ngay phút thứ sáu.

Lucas Vazquez là người ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid với cú chạm bóng cận thành sau đường chuyền của Karim Benzema. Đó là một trong hai cú dứt điểm trúng đích của đội khách trong hiệp 1.

Barca bị cầm hòa trên sân nhà

Trận đấu diễn ra với thế trận cân bằng, Barca chỉ nhỉnh hơn một chút về thời gian kiểm soát bóng nhưng số lần dứt điểm của hai đội là như nhau. Thậm chí chính Real Madrid mới là đội uy hiếp nhiều hơn trong nửa đầu trận đấu. Phải đến đầu hiệp hai, đội chủ sân Nou Camp mới có bàn gỡ hòa nhờ công của Malcom.

Hai ngôi sao Lionel Messi và Gareth Bale được tung vào sân ở hiệp hai nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Bale bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn quyết định, nhưng tỉ số hòa 1-1 cũng không phải kết quả tệ với Real Madrid. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 27-2.

Theo MINH ANH (VTC)