Messi muốn “trảm” HLV Setien đưa đồng hương Bielsa về dẫn dắt Barca

26/07/2020 - 10:36

Siêu sao Lionel Messi dùng tầm ảnh hưởng của mình gây áp lực “trảm tướng” Quique Setien để đưa về sân Nou Camp đồng hương Marcelo Bielsa từ Leeds United.

Barcelona đang "loạn" cả trong và ngoài sân cỏ từ khi để mất danh hiệu La Liga vào tay đối thủ Real, trong bối cảnh vì vấn đề tài chính buộc họ phải bán đi nhiều cầu thủ quan trọng.

Vị trí của HLV Setien đang bị đe dọa chỉ 6 tháng sau khi về kế nhiệm Ernesto Valverde – nguyên nhân cũng do chủ yếu mối quan hệ với Messi "cơm không lành canh chẳng ngọt".

Messi muốn “trảm” HLV Setien đưa đồng hương Bielsa về dẫn dắt Barca - Ảnh 1.

Messi người có tầm ảnh hưởng rất lớn ở Barca

Và Messi - người có tầm ảnh hưởng lớn tại Nou Camp – tin rằng giải pháp lý tưởng nhất là sẽ mang về đồng hương người Argentina Bielsa để tái thiết đội bóng. Theo lý giải của ngôi sao 33 tuổi, cách tiếp cận trận đấu của Bielsa "rất phù hợp" với Barca nên có thể đưa đội bóng sớm trở lại thuở hoàng kim.

Messi muốn “trảm” HLV Setien đưa đồng hương Bielsa về dẫn dắt Barca - Ảnh 2.

HLV Bielsa được đánh giá cao khi giúp Leeds quay trở lại Premier League sau 16 năm vắng bóng

Sắm vai công thần khi đưa Leeds Utd trở lại Premier League sau 16 năm vắng bóng, nhưng HLV Bielsa vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới với đội bóng nước Anh dù bản hợp động hiện tại sẽ hết hạn trong tuần.

"Nguyện vọng" của Messi hiện đã để trên bàn làm việc của chủ tịch Josep Maria Bartomeu, người trước đó ủng hộ huyền thoại Xavi về Barca từ mùa tới. Tuy nhiên, vì nhiều lý do cả trong lẫn ngoài sân cỏ nên anh lắc đầu từ chối.

Theo MINH ĐĂNG (Người Lao Động)