Messi tịt ngòi, Barca thua đau Atletico

22/11/2020 - 08:21

Lionel Messi tiếp tục sa sút phong độ khiến Barca phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Atletico Madrid, trong trận đấu ở vòng 10 La Liga.

Với quyết tâm cùng phong độ cao, Atletico Madrid tạo ra thế trận tốt hơn Barca trong quãng thời gian đầu của trận đấu. 

Tuy nhiên, không có nhiều cơ hội được cầu thủ hai đội tạo ra trong 45 phút đầu tiên. Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì đến phút 45+3, Atletico có bàn vượt lên.

Xuất phát từ tình huống mất bóng ở giữa sân của cầu thủ Barca, Correa chuyền dài vượt tuyến lên cho Carrasco, Ter Stegen lao ra quá sớm và bị cầu thủ người Bỉ vượt qua trước khi ghi bàn đơn giản vào lưới trống.

Sau giờ giải lao, đội bóng xứ Catalan nỗ lực ép sân để tìm kiếm bàn quân bình tỷ số. Trung vệ Lenglet có cơ hội để gỡ hòa cho Barca nhưng 2 cú đánh đầu liên tiếp của anh ở  các phút 56 và 57 từ các pha chuyền bóng tới từ Alba và Messi đều không thể thắng được Oblak.

Messi và cả Griezmann đều thi đấu tích cực nhưng không có nhiều cơ hội để kết thúc hoặc không thể hóa giải được hàng phòng ngự của Atletico.

Thắng trận trước đối thủ kỵ giơ, Atletico leo lên xếp thứ 2 trên BXH La Liga khi có 20 điểm còn Barca tụt xuống vị trí thứ 10 với 11 điểm.

Một số hình ảnh trận đấu:

Messi thi đấu mờ nhạt trước Atletico


Tình huống Carrasco ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Atletico
Niềm vui của các cầu thủ Atletico


Atletico vươn lên xếp thứ 2 trên BXH sau Real Sociedad

Ghi bàn: Carrasco (45'+3)

Đội hình ra sân:

Atletico Madrid: Oblak, Hermoso, Gimenez, Savic, Trippier, Saul, Koke, Carrasco (Felipe 90'+1), Llorente (Costa 73'), Correa (Kondogbia 84'), Joao Felix (Lemar 84').

Barcelona: Ter Stegen, Sergi Roberto, Lenglet, Pique (Dest 62'), Jordi Alba, Pjanic (Braithwaite 84'), De Jong, Pedri (Coutinho 57'), Dembele, Griezmann (Trincao 83'), Messi.

Theo THIÊN BÌNH (VietNamNet)