Messi và Suarez trở lại sau chấn thương

09/06/2020 - 14:06

Sau khi khiến người hâm mộ thấp thỏm vì chấn thương, Lionel Messi đã quay trở lại sân tập cùng đồng đội trước thềm La Liga trở lại.

Messi và Suarez có thể trở lại thi đấu. (Ảnh: Getty Image)

Giữa tuần trước, Barcelona thông báo rằng, thủ quân Lionel Messi gặp chấn thương cơ đùi và cần ít ngày để hồi phục. Điều này làm người hâm mộ đội bóng xứ Catalunya không khỏi lo lắng bởi mùa giải sẽ tái khởi động vào ngày 8-6.

Nhưng mới đây, CLB chủ quản của Messi đã đăng tải trên trang Twitter hình ảnh cầu thủ người Argentina đang tập luyện vui vẻ cùng toàn đội trên sân tập. Anh cùng cả đội hoàn thành trọn vẹn các bài tập khởi động cũng như các bài tập sau đó của HLV Quique Setien.

“Cậu ấy không phải cầu thủ duy nhất tạm dừng luyện tập vì những vấn đề nhỏ. Nhiều người trong đội đều trải qua tình trạng tương tự”, HLV Setien nói với báo giới. “Đó chỉ là một dạng chấn thương cơ bắp thường gặp, không nghiêm trọng. Chúng tôi đã hoàn toàn xử lý được. Messi ổn, sẽ không gặp bất cứ vấn đề nào khi trở lại giải đấu”.

Việc Messi tập luyện cùng cả đội cho thấy anh đã bình phục chấn thương. Đó cũng là một tin tốt đối với đội bóng đang xếp đầu bảng La Liga. Đây sẽ là tuần chuẩn bị cuối cùng trước khi đội chủ sân Camp Nou quay trở lại với giải.

Ngoài ra, Luiz Suarez cũng đã sẵn sàng ra sân sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào hồi tháng 1-2020. Theo dự tính ban đầu, Suarez có thể phải nghỉ hết cả mùa giải, nhưng việc La Liga tạm hoãn do dịch Covid-19 đã giúp tiền đạo người Uruguay có thêm thời gian để bình phục.

Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân Mallorca vào lúc 3 giờ ngày 14-6 (theo giờ Việt Nam). Hiện tại, họ đang dẫn đầu cuộc đua vô địch với 58 điểm, nhiều hơn hai điểm so với đại kình địch Real Madrid, và hơn 11 điểm so với đội xếp thứ ba là Sevilla.

Theo LÊ HIẾU (Báo Nhân Dân)