Missoni và Supreme kết hợp trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 mới nhất

30/11/2021 - 09:15

Hãng thời trang Ý Missoni, nổi tiếng với việc sử dụng màu sắc và họa tiết một cách sáng tạo, đã bắt đầu hợp tác với thương hiệu thời trang streetwear Supreme cho bộ sưu tập Thu/Đông 2021.

Hãng thời trang Ý Missoni, nổi tiếng với việc sử dụng màu sắc và họa tiết một cách sáng tạo, đã bắt đầu hợp tác với thương hiệu thời trang streetwear Supreme cho bộ sưu tập Thu/Đông 2021.

Những người sáng lập Missoni là Ottavio Missoni và Rosita Jelmini đã gặp nhau trong Thế vận hội năm 1948 ở London khi Missoni đang thiết kế quần áo thể thao cho các vận động viên và Jelmini là làm việc trong xưởng sản xuất khăn choàng và vải thêu do gia đình tự quản. Bằng cách kết hợp các kỹ năng của mình, họ đã xoay sở để chống lại thời kỳ khủng hoảng sau chiến tranh bằng cách tập trung kiến ​​thức kỹ thuật liên quan đến hàng dệt kim vào một cách tiếp cận sáng tạo độc đáo.

Tinh thần của Missoni thường xử lý việc xác định các bản in, đồ họa, bản vẽ và hoa văn trừu tượng từ các bức tranh trừu tượng, vải Guatemala, Aztec và Incan cũng như trường phái Ấn tượng và Trang trí nghệ thuật. Ông cũng được công nhận vì sự nhạy cảm về màu sắc của mình thông qua sự sắp xếp các sắc thái, mang lại sức sống cho các kết hợp kính vạn hoa bất ngờ trên những chiếc váy dệt kim. Mặt khác, Jelmini thúc đẩy niềm đam mê thời trang và các giá trị của sự thống nhất khi đối mặt với tinh thần kinh doanh của Missoni. Cùng nhau, mối quan hệ hợp tác đáng kinh ngạc đã khiến nhà mốt của họ mở rộng tầm nhìn từ các bộ sưu tập thời trang của phụ nữ và nam giới đến các bộ sưu tập phong cách sống, phụ kiện, đồ bơi, đồ dạ hội, đồ nội thất và nước hoa.

Thương hiệu mở ra một chương mới trong bối cảnh đương đại bằng sự hợp tác mang tên Supreme x Missoni cho bộ sưu tập Thu/Đông 2021 với các thiết kế áo khoác, áo len, áo thun polo, áo nỉ có mũ và không mũ.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)