Mix đồng hồ với vòng tay nữ xịn sò với 5 combo cực đỉnh sau

31/05/2022 - 09:20

Bí quyết để mix đồng hồ với vòng tay nữ đẹp thì nàng nên ưu tiên các sản phẩm trong cùng thương hiệu, điều này sẽ đồng bộ về phong cách và kiểu dáng.

1. Mix đồng hồ với vòng tay nữ của DW

Daniel Wellington (DW) là thương hiệu thời trang đình đám của giới trẻ. Không chỉ nổi tiếng trong mảng đồng hồ, mà Daniel Wellington còn gắn liền với các sản phẩm trang sức cực đỉnh.

Trong số đó, Daniel Classic Petite và DW Cuff Classic là bộ đôi đồng hồ vòng tay nữ gắn liền với lịch sử phát triển của thương hiệu. Cặp đôi này tôn lên phong cách tối giản, không bao giờ lỗi thời.

Cách phối vòng tay với đồng hồ nữ thật đơn giản nếu lựa chọn Combo Daniel Classic Petite và DW Cuff Classic theo phong cách tối giản

2. Mix đồng hồ với vòng tay nữ của DW mẫu mới

Là thương hiệu thời trang quốc tế, Daniel Wellington luôn biết cách làm mới mình thông qua việc ra mắt các bộ sưu tập mỗi năm. Gần đây nhất, hãng gây sốt với bộ đôi đồng hồ vòng tay nữ Daniel Wellington Quadro và DW Cuff Emalie.

Nếu như bạn đang loay hoay không biết cách phối vòng tay với đồng hồ nữ như thế nào là đẹp, thì Daniel Wellington Quadro và DW Cuff Emalie là sự lựa chọn dễ dàng. Cả hai đều mang phong cách hiện đại xuyên suốt do Daniel Wellington chủ quản.

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn hiện đại thì có thể lựa chọn vòng tay đeo cùng đồng hồ nữ Daniel Wellington Quadro và DW Cuff Emalie

 

3. Mix đồng hồ với vòng tay nữ của Sokolov

Sokolov - thương hiệu đồng hồ và trang sức đình đám đến từ Châu Âu. Được thành lập vào năm 1993 tại Nga, Sokolov nhanh chóng phát triển thành nhà sản xuất trang sức lớn nhất thuộc khu vực Đông Âu.

Sokolov sở hữu dây chuyền hiện đại, gia công tinh xảo nhờ vào công nghệ độc quyền, đội ngũ thợ kim hoàn chất lượng cao. Do đó, cách phối vòng tay với đồng hồ nữ đơn giản là lựa chọn các sản phẩm cùng chung thương hiệu Sokolov.

Bí quyết mix đồng hồ với vòng tay nữ xịn sò là chọn đồng hồ vòng tay nữ cùng thương hiệu Sokolov, đây cũng là nhà sản xuất đáng tin cậy

4. Mix đồng hồ với vòng tay nữ của Saga

Trong khi Sokolov là nhà sản xuất danh tiếng mang phong cách Châu Âu, thì Saga cũng không kém cạnh. Đồng thời, Saga còn nổi tiếng về sự lâu đời khi được thành lập vào năm 1950 tại kinh đô thời trang nước Mỹ.

Mang phong cách nữ tính đặc trưng nên cách phối vòng tay đeo cùng đồng hồ nữ không quá khó nếu bạn sử dụng sản phẩm cùng thương hiệu Saga. Cụ thể, Saga chuyên về đồng hồ vòng tay nữ đính đá Swarovski.

Một điểm đặc biệt nếu người dùng chọn các sản phẩm đồng hồ vòng tay nữ của Saga là sản phẩm luôn đi kèm thẻ code xác thực đá pha lê từ Swarovski. Điều này, giúp gia tăng thêm giá trị và uy tín thương hiệu.

Đeo đồng hồ và vòng tay nữ của Saga giúp bạn tự tin hơn nhờ vào giá trị thương hiệu lâu đời từ năm 1950 cùng thiết kế sang chảnh

5. Đeo đồng hồ nữ dạng vòng tay của Saga

Còn một gợi ý hay ho mà ít nàng nghĩ tới, đó là thay vì phối vòng tay đeo cùng đồng hồ nữ thì bạn còn có thể sử dụng đồng hồ nữ dạng vòng tay (dạng lắc) vô cùng sang chảnh, độc đáo. Sản phẩm đang thuộc sở hữu của hãng Saga.

Nói về đồng hồ nữ dạng vòng tay, Saga là thiên đường khi cung cấp hàng loạt bộ sưu tập có kiểu dáng như vậy như Saga Charm, Saga Stella. Vẫn là phong cách nữ tính, sử dụng đá pha lê từ nhà cung cấp uy tín Swarovski.

Đồng thời, bộ máy vận hành bên trong là của nhà cung cấp Ronda Thụy Sỹ, từ đó củng cố thêm chất lượng bền bỉ theo thời gian. Vì đáp ứng đồng thời nhiều tiêu chuẩn, vậy nên đồng hồ Saga có giá thành tương xứng là từ 6 triệu.

Ngoài việc mix đeo đồng hồ và vòng tay nữ thì bạn có thể sử dụng đồng hồ nữ dạng vòng tay cũng sành điệu không kém

Lưu ý khi mua đồng hồ vòng tay nữ của thương hiệu quốc tế

Cả Saga, Sokolov hay Daniel Wellington là những thương hiệu thời trang cao cấp của thế giới với cộng đồng người sử dụng lớn. Do đó, đã xuất hiện tình trạng làm giả, nhái chất lượng thấp và được bán tràn lan.

Để không gặp phải tình trạng này, người tiêu dùng thông minh sẽ biết cách tìm đến hệ thống đại lý ủy quyền của Saga, Sokolov hay Daniel Wellington để mua sắm hàng chính hãng, hưởng đầy đủ quyền lợi.

Hiện tại, Đồng hồ Hải Triều đang là đại lý ủy quyền của ba thương hiệu đồng hồ và trang sức nổi tiếng Saga, Sokolov, Daniel Wellington. Tất cả sản phẩm tại đây đều cam kết 100% chính hãng giúp người mua yên tâm.

Đồng hồ vòng tay nữ của Saga, Sokolov và Daniel Wellington đang được mở bán chính thức tại chuỗi hơn 24 cửa hàng trên toàn quốc.

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH