Mở hộp Realme C2 mặt lưng vân kim cương có giá dưới 3 triệu đồng

17/05/2019 - 20:43

Realme C2 sở hữu thiết kế chắc chắn với mặt lưng vân kim cương rất đẹp, dễ dàng chinh phục người dùng khi chọn mua smartphone ở mức giá dưới 3 triệu đồng.

Realme C2 tiếp tục được hãng hướng đến phân khúc người dùng bình dân, thay cho người tiền nhiệm C1 năm ngoái. Điểm ấn tượng nhất của máy là mặt lưng nhựa nhám, với nhiều đường vân nhỏ được tạo thành các hình khối đa giác khác nhau. Đặc điểm này giúp việc cầm nắm máy có độ bám hơn và tăng đáng kể khả năng chống vân tay cũng như chống bám bẩn.

Bộ phụ kiện đi kèm Realme C2 bao gồm củ sạc, cap micro USB, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành và que chọt sim, riêng miếng dán màn hình đã được dán sẵn cho máy.

Ở mặt trước, Realme C2 được trang bị màn hình khá lớn có kích thước 6,1 inch với thiết kế giọt sương. Màn hình có độ phân giải HD+ 720 x 1.560 pixel, tỉ lệ 19,5:9 và chiếm tới 89,35% diện tích mặt trước. Nhờ sử dụng tấm nền IPS LCD nên màn hình Realme C2 có góc nhìn rộng và độ sáng đủ tốt để sử dụng ngay cả khi ngoài trời nếu ánh nắng không quá gắt.

Mặt trước của máy còn được trang bị camera selfie độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.0 với khả năng nhận diện và phân tích các chi tiết trên khuôn mặt để tự động tối ưu chỉnh sửa, hoặc người dùng có thể tự làm đẹp theo ý thích.

Phía sau máy là cụm 2 camera bao gồm camera chính 13MP khẩu độ f/2.2 và camera phụ 2MP f/2.4 để đo chiều sâu khi chụp ảnh xoá phông. Hệ thống camera sau của máy được tích hợp tính năng nhận diện bối cảnh thông minh A.I Scene có thể nhận diện 16 bối cảnh chụp từ thức ăn, chó mèo, phong cảnh hay con người...

Phần mềm chụp ảnh của máy cũng được tích hợp nhiều chế độ hữu ích như: Chuyên nghiệp, HDR, chân dung, video, toàn cảnh, bộ lọc màu, tua nhanh thời gian và slow-motion. Đặc biệt là chế độ Chroma Boost - Màu sắc mê hoặc, dựa trên các thuật toán tự nhận diện bối cảnh thông minh giúp tối ưu hoá màu sắc dựa trên bối cảnh, tay dải nhạy sáng, độ chi tiết và cân bằng trắng.

Về cấu hình, Realme C2 được trang bị con chip xử lý 8 nhân MediaTek Helio P22 (8 x Cortex A53 2.0 GHz) cùng bộ nhớ RAM 2GB (3GB) và bộ nhớ trong 16GB (32GB). Máy hỗ trợ 2 sim và khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB. Realme C2 có dung lượng pin khá lớn so với các sản phẩm trong phân khúc là 4.000 mAh và được quản lý điện năng thông minh hơn nhờ A.I. Máy chạy hệ điều hành ColorOS 6 dựa trên nền tảng Android 9.0.

Realme C2 được cài sẵn App Drawer (ngăn kéo ứng dụng).

Dự kiến Realme C2 sẽ được bán ra tại Việt Nam từ cuối tháng 5 với giá dưới 3 triệu đồng cho bản 2GB/16GB và trên dưới 3,7 triệu đồng cho bản 3GB/32GB, gồm 2 màu sắc: Kim Cương Đen và Kim Cương Xanh.

Theo BẢO PHƯƠNG (Nghe nhìn Việt Nam)

 

Liên kết hữu ích