Mourinho lôi kéo sao MU, Pep Guardiola có thể trở lại Barca

08/05/2021 - 12:16

Mourinho lôi kéo sao MU sang Roma, Man City chọn người thay Fernandinho, Pep Guardiola có thể trở lại Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 8-5.

Mourinho kéo bộ đôi MU sang AS Roma

Mourinho tìm cách lôi kéo cả Matic và De Gea sang AS Roma

Todofichajes loan báo, ngay khi được công bố là tân thuyền trưởng AS Roma (bắt đầu từ hè này), Jose Mourinho đã nhắm lôi kéo học trò cũ ở MU sang Italia.

Cụ thể, 2 cái tên được Mourinho ưu tiên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng hè này là tiền vệ Namanja Matic và thủ thành De Gea – những người vừa cùng Quỷ đỏ loại Roma để lấy vé chung kết Europa League.

Mourinho đã trải qua triều đại ở Old Trafford trước khi bị lãnh đạo CLB sa thải vào tháng 12/2018 và thay bằng Solskjaer đến nay.

Một năm sau, chiến lược gia người Bồ tái xuất Ngoại hạng Anh, dẫn dắt Tottenham nhưng cũng đã mất việc sau 18 tháng. Tuy nhiên, lần này ông nhanh chóng tìm được công việc mới ở AS Roma.

Man City chọn được mục tiêu thay thế Fernandinho

Man City để mắt đến Yves Bissouma thay Fernandinho

Theo Daily Star, Man City đưa tiền vệ Yves Bissouma (Brighton) vào danh sách kế nhiệm Fernandinho.

 Với việc Fernandinho hết hợp đồng vào mùa hè và vẫn chưa đồng ý gia hạn, Man City đã chuyển sự chú ý sang Bissouma sau khi bị West Ham từ chối mức giá 90 triệu bảng (103 triệu euro) cho Declan Rice. 

Man xanh được cho là hy vọng sẽ ký hợp đồng với Bissouma ở mức khoảng 30 triệu bảng (35 triệu euro).

Cha Pep Guardiola không loại trừ con trai trở lại Barca

Cha của HLV Pep Guardiola không loại trừ con trai trở lại Nou Camp

Trò chuyện trên Super Deportivo Radio, cha của Pep Guardiola, ông Valenti Guardiola không loại trừ khả năng con trai trở lại Barca.

Ông Valenti không thích viễn cảnh thuyền trưởng Man City hiện tại, dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha một ngày, nhưng với Barca thì khác.

 “Tôi không muốn Pep Guardiola dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha. Nhưng tôi không loại trừ khả năng, nó trở lại Barcelona với tư cách là HLV trưởng hay cố vấn”.

Với việc Joan Laporta ngồi ghế Chủ tịch, Pep Guardiola luôn được chào đón ở Nou Camp. Ở triều đại đầu tiên, chính Laporta đã mạnh dạn đặt niềm tin vào Pep Guardiola và kết quả là cùng Barca làm nên chu kỳ thành công rực rỡ.

Pep Guardiola hiện cùng Man City cầm chắc cú đúp danh hiệu mùa này (League Cup, có thể vô địch Premier League vào cuối tuần) và đang hướng tới hat-trick khi gặp Chelsea ở chung kết Cúp C1.

Theo L.H (Vietnamnet)