MU bán nhanh Ronaldo, Ajax chơi chiêu vụ Antony

28/07/2022 - 07:39

MU sẵn sàng bán Ronaldo, Ajax chơi chiêu vụ Antony khiến Erik ten Hag nhăn mặt, La Liga cảnh báo lớn Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/7.

MU sẵn sàng bán Ronaldo

MU sẵn sàng bán Ronaldo, người có đến 6 CLB lớn được cho đã từ chối cơ hội ký

Sky Sports loan tin, MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ trở lại Carrington và có các cuộc đàm phán vào cuối ngày 26/7.

MU được cho không muốn Ronaldo nên người đại diện của chân sút 37 tuổi – ‘siêu cò’ Jorge Mendes đề nghị gia hạn thêm 1 năm với điều kiện CR7 được đến 1 đội bóng chơi ở Champions League, theo dạng cho mượn.

Điều này vấp phải những phản đối và Quỷ đỏ chấp nhận viễn cảnh đôi bên đường ai nấy đi sớm ở cuộc hội ngộ sau 12 năm.

Nguồn trên khẳng định, bên ngoài HLV trưởng Erik ten Hag tuyên bố muốn làm việc cùng Ronaldo nhưng thực tế, nhà cầm quân Hà Lan đã nói với lãnh đạo MU bán tay săn bàn số 7.

Lãnh đạo MU và Erik ten Hag cảm thấy tốt nhất là dứt tình với Ronaldo để tránh bất hòa trong phòng thay đồ.

Vấn đề ở chỗ, không biết Ronaldo sẽ cập bến chốn nào khi có 6 CLB hàng đầu được cho đều đã từ chối, gồm Chelsea, Bayern Munich, PSG, Real Madrid, Juventus và Atletico Madrid.

Barca chỉ đăng ký được Raphinha và Lewandowski khi bán De Jong

Barca chỉ đăng ký được Lewandowski khi bán De Jong hoặc thực hiện một thương vụ tương tự khác

Nhà báo Alfredo Martinez thông tin, La Liga sẽ không cho Barca đăng ký Raphinha và Robert Lewandowski, chừng nào chưa điều chỉnh xong hồ sơ tài chính cho phù hợp theo quy định của Luật công bằng tài chính.

Để làm được điều đó, Barca phải tìm cách giảm lương với một cầu thủ như De Jong hoặc bán đứt, hoặc kích hoạt một đòn bẩy khác.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas trước đó đã cảnh báo rằng, Barca sẽ chỉ có thể ký và đăng ký cầu thủ mới nếu De Jong được bán với số tiền lớn.

Xavi tuyên bố, Barca có thể buộc phải bán De Jong do luật công bằng tài chính của La Liga. Trong khi đó, tiền vệ này từ chối ra đi hoặc giảm lương và Barca đã cho anh chơi ở vị trí… hậu vệ.

Ajax làm khó MU, tăng giá Antony lên 100 triệu euro

Antony muốn đến MU nhưng Ajax đang tìm cách cản điều ấy xảy ra

De Telegraaf loan tin, Ajax quyết định tăng giá Antony từ 80 triệu euro lên 100 triệu euro, bao gồm cả tiền thưởng.

Mục đích của đại diện bóng đá Hà Lan là muốn MU nản lòng từ bỏ do CLB không có ý định bán thêm cầu thủ nào ở chuyển nhượng mùa hè, sau khi để Lisandro Martinez theo thầy cũ Erik ten Hag.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở chỗ, bản thân Antony được cho muốn đến MU và coi đây là ‘CLB trong mơ’ nên vẫn đang tìm cách để được ra đi.

Như vậy, vấn đề nằm ở MU, liệu có chấp nhận chi với giá đắt đỏ theo yêu cầu của Ajax để có một cầu thủ chưa khẳng định được ở sân chơi lớn?

Theo Vietnamnet