MU đổi ý mua sắm, Buffon thông báo rời Juventus

12/05/2021 - 08:17

MU đổi ý mua sắm vì Mason Greenwood, Buffon thông báo rời Juventus, Barca đàm phán Aguero và Depay là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 12-5.

MU thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vì Mason Greenwood

MU không còn đặt ưu tiên mua sắm bộ đôi Dortmund, khi Mason Greenwood chơi ngày một tốt và Cavani gia hạn thêm 1 năm

Nguồn M.E.N cho hay, MU không còn xem cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên, một phần là do phong độ ấn tượng của Mason Greenwood gần đây.

Cầu thủ 19 tuổi ra mắt đội 1 MU ở mùa giải trước, cho thấy sự hứa hẹn rất lớn. Mặc dù phong độ có phần giảm sút đầu chiến dịch hiện tại nhưng thời gian gần đây Mason Greenwood chơi rất tốt.

Theo M.E.N, việc Mason trở lại ấn tượng có thể tiết kiệm cho MU một khoản lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Mason Greenwood, người dứt điểm cực tốt bằng cả 2 chân, có thể chơi như 1 trung phong cắm lẫn tiền đạo cánh, do vậy MU không cần phải vung tiền mua Jadon Sancho.

Chưa kể, việc Cavani gia hạn ở lại rất tốt cho những cầu thủ trẻ như Mason Greenwood và Solskjaer muốn tận dụng tối đa điều này để phát triển sao trẻ tuyển Anh.

Barca đàm phán Aguero và Depay

Barca đang đàm phán Aguero và Depay

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Barca đang tiến hành đàm phán với các đại diện Sergio Aguero và Memphis Depay.

Aguero sẽ chia tay Man City vào cuối mùa, kết thúc lương duyên 10 năm tại Etihad. Depay cũng sẽ rời Lyon miễn phí vào mùa hè với hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào cuối tháng Sáu.

Sergio Aguero vừa có trận đấu kém vui, khi nổi hứng đá penalty kiểu Panenka, hỏng ghi bàn cho Man City khiến đội nhà thua ngược  1-2 Chelsea, chưa thể xưng vương Ngoại hạng Anh.

Buffon thông báo rời Juventus

Buffon kết thúc lương duyên 20 năm với Juventus vào cuối mùa này

Thủ thành 43 tuổi xác nhận sẽ rời Juventus vào cuối mùa khi hết hợp đồng, nhưng chưa sẵn sàng giải nghệ.

Buffon gia nhập Juventus từ Parma với giá 52 triệu bảng vào 2001. Hai mươi năm sau, anh vẫn giữ kỷ lục là thủ môn đắt giá nhất Serie A.

Sau gần 700 lần ra sân cho Juventus cùng vô số danh hiệu và giải thưởng, Buffon thấy đến lúc kết thúc chu kỳ với đội bóng thành Turin.

Trong mối tình 20 năm với Juventus, Buffon có một mùa sang chơi cho PSG (2018/19) trước khi quay lại chốn cũ.

Theo L.H (Vietnamnet)

 

Liên kết hữu ích