MU kết sao trẻ Ramsay, Chelsea tậu Pau Torres

01/10/2021 - 07:59

MU kết sao trẻ Calvin Ramsay, Chelsea xem xét tậu Pau Torres, Leeds chặn cửa Kalvin Phillips đến Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1-10.

MU theo đuổi hậu vệ cánh 18 tuổi, Calvin Ramsay

MU quan tâm sát sao trẻ 18 tuổi, Calvin Ramsay

Tờ The Sun cho hay, MU đang dành sự quan tâm tới tài năng 18 tuổi, Calvin Ramsay của CLB Aberdeen (Scotland).

Theo nguồn này, bộ phận tuyển trạch của Quỷ đỏ đã theo dõi rất sát sao Calvin Ramsay và đang tạo hồ sơ chi tiết trước khi đưa ra một lời đề nghị.

Hậu vệ phải 18 tuổi chính là điểm sáng trong đội hình Aberdeen, ngay cả khi đội bóng trải qua chuỗi 8 trận khó khăn không biết mùi thắng.

Ramsay hứa hẹn tương lai sau khi có trận ra mắt cho đội U21 Scotland trong trận hòa với Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại U21 châu Âu, hồi tháng trước.

Kalvin Phillips bị chặn đến Old Trafford

Leeds tìm cách chặn Kalvin Phillips đến MU

Daily Star loan báo, Leeds mở cuộc đàm phán bàn về gia gia hạn hợp đồng với tiền vệ Kalvin Phillips, trước sự quan tâm của MU.

Đội bóng của Solskjaer được cho đang chuyển sự quan tâm từ Declan Rice (West Ham) – được định giá quá cao 100 triệu bảng, sang Kalvin Phillips để thay thế.

Tuy nhiên, Leeds không có ý định để mất ngôi sao 25 tuổi nên đã tiến hành đàm phán hợp đồng mới với đại diện của Kalvin Phillips hòng chặn đứng âm mưu của MU hay bất kỳ sự quan tâm nào.

Nguồn tin cho biết, chủ sở hữu Leeds sẵn sàng biến tiền vệ này trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB.

Ngoài MU, các đối thủ Premier League là Liverpool và Man City cũng để mắt đến Phillips, người được định giá khoảng 60 triệu bảng.

Phillips có 218 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Leeds, kể từ khi ra mắt vào 2015, ghi 14 bàn và cung cấp 12 pha kiến tạo.

Chelsea cân nhắc chiêu mộ Pau Torres

Chelsea được cho nhắm ký Pau Torres 

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel đang đạt phong độ cao, đã phải chịu 2 thất bại liên tiếp trước Man City (Premier League) và Juventus (Cúp C1), với việc hàng công tịt ngòi và để thủng lưới 2 bàn.

Theo 90min, Chelseacân nhắc chiêu mộ trông vệ Pau Torres của Villarreal để tăng cường nơi hậu tuyến.

Nguồn trên cho hay, các tuyển trạch viên của Chelsea rất ấn tượng với Pau Torres, người cũng đã được MU quan tâm ở phiên chợ hè vừa qua.

Tuy nhiên, có ý kiến rằng HLV Tuchel nên cân nhắc kỹ xem có thực sự cần bổ sung nơi hàng thủ - tuyến mà họ được đánh giá trong số những đội mạnh nhất ở châu Âu.

Trong khi đó, với hàng công dù được bổ sung thêm Lukaku thì Chelsea vẫn cho thấy vất vả trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Theo L.H (Vietnamnet)