Mua Samsung Galaxy S24 ở đâu chính hãng, uy tín?

15/03/2024 - 10:44

Samsung Galaxy S24 là một trong những thiết bị đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Nó không những sở hữu con chip Exynos 2400 mạnh mẽ, hệ thống 3 camera ấn tượng mà còn được tích hợp vô vàn tính năng AI thú vị. Do đó, việc chọn nơi phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng và giá tốt đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng.

Giải mã lý do nên sở hữu phiên bản Galaxy S24 

Ngay từ khi ra mắt, Galaxy S24 đã gây ấn tượng mạnh bởi loạt cải tiến vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm. Trước khi sắm cho mình một chiếc “dế yêu” mới, cùng giải mã lý do vì sao Galaxy S24 lại được yêu thích đến như vậy nhé!

Thiết kế sang trọng cùng chất liệu bền bỉ

Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng S, Samsung Galaxy S24 sở hữu khung viền Aluminum vuông vắn kết hợp cùng mặt kính bóng bẩy trước sau. Đây đều là những vật liệu vô cùng bền bỉ có khả năng hạn chế va đập và trầy xước. Ngoài ra, các đường bo góc mềm mại trên máy cũng giúp cho việc cầm nắm thoải mái và dễ dàng hơn.

Màn hình sắc nét, độ sáng lên đến 2600 nits

Galaxy S24 là phiên bản smartphone kích thước nhỏ, sở hữu màn hình 6.2 inch. Song, công nghệ màn hình LTPO AMOLED lại không hề kém cạnh so với Galaxy S24 Plus và S24 Ultra. Theo đánh giá, chất lượng hình ảnh trên mẫu máy này vô cùng sinh động và sắc nét. Đặc biệt, độ sáng 2600 nits trên thiết bị sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị luôn ổn định dưới môi trường nắng gắt. 

Hệ thống camera lý tưởng, độ phân giải cao

Galaxy S24 được trang bị 3 ống kính sau gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP với zoom quang học 3x. Với những thông số kỹ thuật lý tưởng, điện thoại sẽ cho ra các bức ảnh thu phóng và góc rộng rõ nét và chân thực nhất. Bên cạnh đó, Galaxy S24 còn có khả năng chụp ảnh đêm xuất sắc với tính năng chống rung OIS và chống rung điện tử. 

Cấu hình cải tiến, khả năng đa nhiệm vượt trội

Con chip “cây nhà lá vườn” Exynos 2400 sẽ cung cấp năng lượng cho Samsung Galaxy S24. Đây là bộ vi xử lý mạnh mẽ với hiệu suất CPU mạnh hơn 70% và xử lý đồ họa nhanh gấp 14.7 lần so với model tiền nhiệm. Không dừng lại ở đó, điện thoại còn đi kèm RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm ổn định, cho phép bạn trải nghiệm mượt mà mọi ứng dụng mà không gặp bất cứ tình trạng giật lag nào.

Loạt tính năng AI thú vị

Tính năng AI là một trong những tính năng thú vị nhất trên Galaxy S24. Thiết bị hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm vô cùng đột phá và vượt trội. Một số tính năng đáng chú ý nhất của mẫu điện thoại này là Phiên dịch trực tiếp, Khoanh vùng tìm kiếm, Trợ lý Chat thông minh, Trợ lý ghi âm, Tóm tắt nội dung trang web,...

Tiêu chí lựa chọn đơn vị phân phối Galaxy S24 uy tín

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng phân phối điện thoại để người dùng có thể lựa chọn. Song, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo sản phẩm chất lượng và uy tín. Do đó, bạn đọc cần tìm hiểu thật cẩn thận trước khi quyết định mua sắm. Dưới đây là một vài tiêu chí mà bạn đọc nên tham khảo khi mua Galaxy S24 chính hãng, chất lượng và giá rẻ:

  • Đơn vị bán lẻ điện thoại chính hãng lâu năm và được nhiều người dùng đánh giá tốt.

  • Địa chỉ phân phối được nhiều diễn đàn lớn và website về công nghệ đánh giá là chính hãng và chất lượng.

  • Các sản phẩm đều có các chính sách bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ.

  • Có dịch vụ cam kết đổi trả khi sản phẩm bị hư hỏng hay lỗi từ nhà sản xuất.

  • Cửa hàng sở hữu chính sách trả góp lãi suất, thu cũ đổi mới trong trường hợp muốn tối ưu chi phí.

  • Thương hiệu có chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để có cơ hội săn điện thoại với giá “hời” hơn.

Tại sao nên mua Galaxy S24 tại hệ thống cửa hàng XTmobile

Một trong những đơn vị phân phối Galaxy S24 chất lượng, giá tốt hiện nay không thể không nhắc đến là XTmobile. Đây là một trong những địa chỉ khá quen thuộc của nhiều SamFans khi muốn lên đời “dế yêu” mới chính hãng, giá hời. 

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, XTmobile tự hào là một trong những hệ thống bán lẻ uy tín cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng cùng các mức giá siêu hấp dẫn. Một số quyền lợi khi mua sắm tại đây gồm:

  • Chính sách bảo hành 12 tháng trung tâm bảo hành chính hãng Samsung.

  • Chương trình thu cũ đổi mới với giá thu về cao nhất thị trường.

  • Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất 0%.

  • Giảm 1.2% khi trở thành thành viên XTMember.

  • Giảm thêm 200.000 đồng khi thanh toán sản phẩm qua Kredivo.

  • Giao hàng nhanh chóng, miễn phí nội thành HCM

  • Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi mua kèm phụ kiện

Bài, ảnh: PV