Muangthong ngừng tập luyện, Văn Lâm và đồng đội tự duy trì phong độ

28/03/2020 - 18:35

Muangthong United thông báo ngừng hoạt động tập luyện nhằm phòng chống dịch Covid-19, Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ tự tập luyện ở nhà.

Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ tự tập ở nhà. (Ảnh: Muangthong United)

Muangthong United thông báo ngừng hoạt động tập luyện để phòng chống dịch Covid-19. Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ tự tập luyện ở nhà để duy trì phong độ trong thời gian này.

"Nhằm phòng chống dịch Covid-19, Muangthong United sẽ dừng các hoạt động luyện tập và yêu cầu mọi cầu thủ, HLV và nhân viên ở tại nhà. Các cầu thủ sẽ tự tập luyện tại nhà để duy trì thể trạng và sẵn sàng thi đấu trở lại." - Đội bóng Thái Lan thông báo. 

Quyết định của Muangthong United được đưa ra sau khi LĐBĐ Thái Lan (FAT) kéo dài lịch hoãn 4 giải đấu quốc nội đến ngày 2/5 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Trước khi bị hoãn, Thai League 2020 đã diễn ra 4 vòng đấu và Đặng Văn Lâm có khởi đầu mùa giải không như ý cùng Muangthong United. Trong 2 vòng đầu tiên, Văn Lâm bắt chính, Muangthong United lần lượt thua Pathum United 1-2 và Bangkok United 0-1. 

Ở 2 vòng tiếp theo, Văn Lâm đều phải ngồi dự bị cho Somporn Yos bắt chính. Khi đó, Muangthong United lần lượt giành chiến thắng Rayong 3-0 và Chonburi 1-0.

Theo VOV