Mỹ nhân Việt lọt vào Top đề cử sắc đẹp quốc tế vượt thời gian

19/06/2022 - 08:03

Á hậu Kim Duyên là nhan sắc Việt duy nhất lọt vào Top 60 gương mặt đề cử giải thưởng “Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2021” do chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Misosology bình chọn.

Mỹ nhân Việt lọt vào Top đề cử sắc đẹp quốc tế vượt thời gian ảnh 1

Á hậu Kim Duyên là nhan sắc Việt duy nhất lọt Top 60 gương mặt đề cử giải thưởng “Vẻ đẹp vượt thời gian 2021”

Theo đó, chuyên trang Misosology mới đây đã công bố danh sách Top 60 người đẹp lọt vào đề cử giải thuởng danh tiếng trên, trong đó có đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Được biết, danh sách này được gút lại dựa trên việc lựa chọn những người đẹp đã lọt vào vòng bán kết của 3 cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc tế diễn ra trong năm 2021. Trong số 60 gương mặt ứng viên này thì có 20 người đẹp thành danh từ cuộc thi “Hoa hậu Trái đất”, 24 người đẹp của cuộc thi “Hoa hậu Siêu quốc gia” và 16 người đẹp từ cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ”.

Đáng nói, giải thưởng lần này không có sự xuất hiện của bất kỳ gương mặt nào bước ra từ đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh là “Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021”. Phía đơn vị tổ chức chưa bình luận hay đưa ra bất cứ thông tin nào lý giải về việc này. Chính vì thế nên trong danh sách đề cử giải thưởng “Vẻ đẹp vượt thời gian 2021” đã vắng mặt đương kim “Hoa hậu thế giới 2021” Karolina Bielawska và cả Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Top 13 cuộc thi này. Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng vắng mặt trong danh sách đề cử top 50 của giải thưởng “Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2021” do chuyên trang Globalbeauties bình chọn.

Theo kế hoạch, ban giám khảo của giải thưởng lần này sẽ tiếp tục chọn ra ra Top 20, Top 10 và cuối cùng là chủ nhân của giải thưởng “Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2021”. Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, từng giành danh hiệu Á hậu 1 “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”. Thời điểm đó, người đẹp gốc Cần Thơ có sắc vóc và phần trả lời ứng xử còn được đánh giá cao hơn thí sinh giành vương miện Hoa hậu, tuy nhiên cô chỉ dừng lại ở danh hiệu Á hậu 1. Không lâu sau khi đại diện nhan sắc Việt thi “Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021” tại Israel và lọt vào Top 16 chung cuộc, Kim Duyên một lần nữa “đấm chuông xứ người” khi tiếp tục được chọn là thí sinh Việt Nam tham gia đấu trường “Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022” diễn ra ở Ba Lan vào tháng 8 tới.

Theo An Ninh Thủ Đô