Neymar gia hạn PSG 5 năm, chấm dứt trở lại Barca

23/03/2021 - 08:25

Tiền đạo Brazil được loan báo sẽ kết thúc việc trở lại Barca bằng cách ký hợp đồng gia hạn với PSG đến hè 2026.

Thỏa thuận hiện tại của Neymar với PSG có thời hạn đến hè 2022 và đôi bên đã được vào các cuộc đàm phán trong mấy tháng qua.

Sẽ không có chuyện Neymar tái hợp Messi ở Nou Camp

Neymar được đồn đại vẫn mong muốn tái hợp Messi ở Nou Camp. Mùa hè trước anh còn gây áp lực để có thể quay lại Barca một lần nữa, nhưng giữa 2 đội bóng đã không thể đạt thỏa thuận.

Tuy nhiên, với những tình hình khách quan xảy ra, Neymar có vẻ thích nghi cuộc sống ở Paris và toàn tâm toàn ý với PSG, nơi mà anh cùng đồng đội vào đến chung kết Champions League mùa trước.

Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, Neymar chuẩn bị là cái tên tiếp theo đăt bút ký gia hạn PSG, sau Di Maria và Juan Bernat.

Cụ thể hơn, với các thỏa thuận mới sẽ đưa Neymar gắn bó với nhà vô địch Ligue 1 đến hè 2026.

PSG tự tin sau Neymar, có thể giữ chân Mbappe

Tiền đạo Brazil đã trở lại thi đấu trong trận PSG thắng Lyon 4-2 hôm cuối tuần (vào thay Mbappe ở phút 70) sau khi phải ngồi ngoài hơn 1 tháng vì chấn thương.

Sau khi giữ chân thành công Neymar, bước tiếp theo của PSG sẽ là gia hạn Mbappe, với hợp đồng hiện tại cũng sẽ kết thúc vào 2022.

Giám đốc thể thao Leonardo tự tin có thể thuyết phục chân sút Pháp ở lại, bất kể được hàng loạt đội bóng tên tuổi theo đuổi.

Theo L.H (Vietnamnet)