Nga lên danh sách 38 tuyển thủ đấu với tuyển Việt Nam

20/08/2024 - 19:39

HLV trưởng Valeri Karpin đã gọi nhiều gương mặt sáng giá của đội tuyển Nga đang chơi bóng ở nước ngoài như thủ môn Matvey Safonov (PSG), tiền đạo Herman Onugha (Vejle), tiền vệ Daler Kuzyaev (Le Harve)... để chuẩn bị đấu giao hữu với tuyển Việt Nam.

Thủ môn Matvey Safonov đang chơi cho PSG

Giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 với sự tham dự của các đội tuyển Việt Nam, Nga và Thái Lan sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 10-9 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Để chuẩn bị cho giải đấu dịp FIFA Days tháng 9-2024, LĐBĐ Nga đã công bố danh sách sơ bộ 38 cầu thủ trên website của RFU.

Trong bản danh sách này không có hai ngôi sao Arsen Zakharyan, Aleksandr Golovin. Zakharyan đang khoác áo CLB Real Sociedad (La Liga) và Golovin chơi cho Monaco (Ligue 1). Bộ đôi này dính chấn thương và không thể tập trung lên tuyển quốc gia đợt này.

Tuy nhiên, HLV trưởng Valeri Karpin đã gọi nhiều gương mặt sáng giá của đội tuyển Nga đang thi đấu ở nước ngoài như thủ môn Matvey Safonov (PSG), tiền đạo Herman Onugha (Vejle), tiền vệ Daler Kuzyaev (Le Harve)... Vì giải vô địch và Cúp Nga vẫn đang diễn ra trong những tuần tới nên dự kiến đội tuyển Nga sẽ tập trung từ ngày 1-9 tại Novogorsk gần Moscow.

Trước khi lên đường sang Việt Nam, HLV Valeri Karpin sẽ gút danh sách khoảng 24-25 cầu thủ của đội tuyển Nga. Danh sách của tuyển Nga tham dự Giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 sẽ được công bố vào cuối tháng 8.

Theo kế hoạch thi đấu dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán tuyển Nga vào lúc 20 giờ ngày 5-9, tiếp đón Thái Lan lúc 20 giờ ngày 10-9. Màn so tài giữa Nga và Thái Lan diễn ra lúc 20 giờ ngày 7-9.

Theo TƯỜNG PHƯỚC (Người Lao Động)