Ngẩn ngơ ngắm tà áo dài trong "Sắc thu quyến rũ"

01/10/2019 - 09:57

Lấy cảm hứng từ vườn hoa Giverny, bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ và kỳ diệu, nhà thiết kế Mạnh Thắng đã sáng tạo ra BST Áo dài “Sắc thu quyến rũ” mang phong cách đầm dự tiệc sang trọng, quý phái.

Vườn hoa Giverny của đại danh hoạ Claude Monet - họa sĩ người Pháp thuộc trường phái Ấn tượng - được xem là một trong những khu vườn đẹp nhất thế giới.

Tại đây, hoa muôn màu đủ loại thay sắc theo mùa. Mùa xuân các hoa báo xuân, hoa bướm, mẫu đơn, tulip... Qua hè đến thu, những hoa cẩm chướng, hoa chuông, phụ tử, lạc tiên, liễu diệp... đua màu với những loại cúc: cúc xoè, cúc sao... Đây cũng là lúc các lá cây đổi màu từ xanh qua vàng rồi thành đỏ: những cây thích, cây dẻ, cây đoạn, cây táo, cây đào, cây mun,... đua nhau trổ bày sắc đẹp.

Lấy cảm hứng từ vườn hoa Giverny, bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ và kỳ diệu, nhà thiết kế Mạnh Thắng, thương hiệu thời trang Cat Boutique, đã sáng tạo ra BST Áo dài “Sắc thu quyến rũ” mang phong cách đầm dự tiệc sang trọng, quý phái dành tặng cho những người phụ nữ nhân dịp chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Với cảm xúc từ các màu sắc của thiên nhiên, các mẫu áo dài phong cách dạ hội được xây dựng trên những tông màu trầm ấm như: nâu, màu nude, vàng nhạt và màu tím đầy lãng mạn...  [

Kết hợp kiểu dáng truyền thống và hiện đại, sử dụng chất liệu lụa, voan mỏng cùng phụ kiện trang trí hoa văn thêu, đính, tinh tế khiến cho áo dài thêm phần lộng lẫy, hài hoà văn hoá Đông - Tây.

Đặc biệt phần cổ chiếc áo dài được cách điệu mới lạ bởi thủ pháp đan khối nghệ thuật, đi kèm họa tiết những cánh hoa 3D và kết cườm trên thân áo giúp người mặc trở nên sang trọng, quyến rũ.

Những áo dài được chăm chút kỹ lưỡng về họa tiết và kiểu dáng. Từ cách chọn lựa chất liệu đến việc phối màu sắc đều thực hiện công phu. Những mẫu áo dài trên đang được trưng bày tại showroom CatBoutique: số 38 Hàng Bè và 150 Bà Triệu, Hà Nội.

Theo Dân Việt