Nhận định Bayern Munich vs Freiburg: Khó có bất ngờ

04/04/2023 - 08:38

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Bayern vs Freiburg thuộc tứ kết Cúp quốc gia Đức diễn ra lúc 1h45 ngày 5/4.

HLV Thomas Tuchel ra mắt đội bóng mới đầy ấn tượng khi cùng Bayern Munich đánh bại đội bóng cũ Borussia Dortmund với tỉ số 4-2. Trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt như Freiburg, sự hưng phấn của Bayern dưới thời HLV trưởng mới có thể được kéo dài thêm một trận.

Mùa này, Bayern vẫn chưa thua mỗi khi được thi đấu trên sân nhà trên mọi mặt trận. Họ toàn thắng 5 trận gần nhất trước cả những đối thủ yếu như Bochum hay đẳng cấp cao như PSG, ghi tới 17 bàn thắng trong giai đoạn thăng hoa này.

Bayern Munich hưng phấn sau màn ra mắt của HLV Tuchel.

Trái ngược với Bayern, trong 5 trận gần nhất Freiburg chỉ thắng duy nhất một lần. Họ thua Juventus 2 lần và để Mainz và Hertha Berlin cầm hoà với cùng tỉ số 1-1. Phong độ trên sân khách của thầy trò HLV Christian Streich cũng đáng báo động. Họ chỉ thắng 3 trên 10 trận gần nhất, từng phải nhận những trận thua với tỉ số rất đậm như 0-6 trước Wolfsburg, 1-5 trước Dortmund và 1-3 trước RB Leipzig.

Với hàng thủ tệ như thế, một trận hoà thậm chí là một mục tiêu xa vời với Freiburg trước Bayern. Hi vọng duy nhất mà họ có thể bám víu vào trong cuộc chiến đầy khó khăn sắp tới là hàng phòng ngự của đội chủ sân Allianz Arena cũng chơi không tốt gần đây, khi để thủng lưới 7 bàn chỉ sau 3 trận.

Trong 2 trận đối đầu gần nhất, Bayern Munich ghi tới 9 bàn vào lưới Freiburg và chỉ thủng lưới 1 lần (thắng 5-0 và 4-1 ở Bundesliga mùa trước). Lần gần nhất Freiburg thắng được Bayern Munich là trận đấu diễn ra năm 1996.

Freiburg đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Chạm trán Bayern Munich, có lẽ đội khách hiểu rằng hành trình của họ ở đấu trường cúp khó có thể kéo dài hơn. Điều này đồng nghĩa với việc Freiburg có thể tập trung cho mục tiêu giành suất dự Champions League.

Đội hình dự kiến Bayern vs Freiburg 

Bayern: Sommer; Davies, Upamecano, De Ligt, Pavard; Kimmich, Goretzka; Musiala, Mueller, Sane; Choupo-Moting. 

Freiburg: Flekken; Gulde, Ginter, Schmidt; Sildillia, Eggestein, Hofler,  Gunter; Doan, Grifo; Holer.

Dự đoán: Bayern 3-0 Freiburg.

Theo TRỌNG ĐẠT (VTC)