Nhận định bóng đá Arsenal vs Sevilla: Pháo thủ trút giận

08/11/2023 - 07:47

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Arsenal vs Sevilla thuộc vòng bảng Cúp C1 - UEFA Champions League diễn ra lúc 3h ngày 9/11.

Tức giận là cảm giác của các cổ động viên Arsenal sau khi đội nhà mất chuỗi bất bại cuối tuần trước. Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta thua Newcastle vì một tình huống gây tranh cãi liên quan đến quyết định của trọng tài. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng Arsenal chơi không đủ tốt trên sân St.James' Park.

Hàng công thiếu phương án hiệu quả là vấn đề của Pháo thủ khi Gabriel Jesus chấn thương, Gabriel Martinelli và Bukayo Saka bị khóa chặt. Eddie Nketiah không phải mẫu tiền đạo hoạt động độc lập tốt. Arsenal rất mạnh ở các tình huống cố định nhưng không phải lúc nào họ cũng có thể trông cậy vào bài đánh này để giải quyết thế trận bế tắc.

Arsenal không còn bất bại ở Ngoại Hạng Anh. (Ảnh: Getty Images)

Arsenal không còn bất bại ở Ngoại Hạng Anh. (Ảnh: Getty Images)

Dù vậy, so với đội chủ nhà, Sevilla có nhiều nỗi lo hơn. Đội bóng này chỉ thắng 3 trận từ đầu mùa giải và đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng La Liga. Trong hoàn cảnh này, đấu trường châu Âu không được ưu tiên.

Sevilla gây ra nhiều khó khăn cho Arsenal ở lượt đi nhưng vẫn thất bại. Trong cuộc tái đấu tại Anh, đại diện của Tây Ban Nha khó giành điểm.

Phong độ Arsenal vs Sevilla

Arsenal vừa đứt mạch bất bại ở Ngoại Hạng Anh với trận thua 0-1 trên sân của Newcastle United. Đó là thất bại thứ hai liên tiếp của Pháo thủ. Rõ ràng đội bóng của HLV Arteta đang gặp vấn đề, nhất là khi gặp phải những đối thủ biết cách bắt bài những ngòi nổ của họ.

Phong độ trên sân nhà của Arsenal vẫn tốt trong thời gian gần đây. Họ chưa thua trận nào ở sân Emirates mùa này.

Sevilla chỉ giành được 3 chiến thắng từ đầu mùa giải. Họ chỉ có 2 trận giữ sạch lưới tính trên mọi đấu trường, trong đó có trận gặp đối thủ thuộc hạng "vô danh" ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Sevilla thua Arsenal ở lượt đi. (Ảnh: Getty Images)

Sevilla thua Arsenal ở lượt đi. (Ảnh: Getty Images)

Lực lượng Arsenal vs Sevilla

Ngoài Jurrien Timber nghỉ dài hạn, Arsenal có 2 cầu thủ quan trọng đang chấn thương là Gabriel Jesus và Thomas Partey. Emile Smith Rowe cũng vắng mặt nhưng trường hợp này chỉ ảnh hưởng tới phương án dự phòng của HLV Arteta.

Martin Odegaard đã bình phục chấn thương. Tuy nhiên, anh chưa đạt thể trạng tốt nhất và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được cho nghỉ. Trong trường hợp Arsenal xoay vòng lực lượng, Kai Haverz, Oleksandr Zinchenko, Fabio Vieira hay Leandro Trossard sẽ xuất hiện trong đội hình chính.

Đội khách không có Sergio Ramos và Fernando do chấn thương. Cả 2 vẫn có tên trong danh sách tham dự trận đấu nhưng họ không góp mặt trong buổi tập gần nhất. Marcao, Alfonso Pastor chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Sevilla

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Vieira, Jorginho, Rice; Saka, Trossard, Martinelli

Sevilla: Nyland; Navas, Gudelj, Bade, Acuna; Rakitic, Soumare, Sow; Lukebakio, En-Nesyri, Ocampos

Dự đoán: Arsenal 1-0 Sevilla

Lịch thi đấu Cúp C1 - Champions League 2023/2024

Vòng bảng - Lượt 4

Ngày Giờ Trận đấu Kênh trực tiếp
9/11 0h45 Napoli vs Union Berlin FPT Play
  03h45 Real Sociedad vs Benfica FPT Play
  3h Bayern Munich vs Galatasaray FPT Play
  3h Copenhagen vs Man Utd FPT Play
  3h Arsenal vs Sevilla FPT Play
  3h PSV vs Lens FPT Play
  3h Real Madrid vs Sporting Braga FPT Play
  3h Salzburg vs Inter Milan FPT Play

Theo PHƯƠNG MAI (VTC News)