Nhận định bóng đá Copenhagen vs Man Utd: Sức ép phải thắng

08/11/2023 - 08:39

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Copenhagen vs Man Utd thuộc vòng bảng Cúp C1 - Champions League diễn ra lúc 3h ngày 9/11.

Man Utd phải thắng trong cuộc đối đầu Copenhagen. Họ cần 3 điểm để giải tỏa sức ép về tâm lí, đồng thời hướng đến suất vượt qua vòng bảng Cúp C1 - Champions League.

Thời điểm này, bất kể đối thủ nào cũng có thể gây khó khăn, thậm chí đánh bại Man Utd. Vấn đề không nằm ở các đội bóng đối đầu với Quỷ đỏ mà đến từ chính thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag.

Man Utd vừa thắng Fulham ở Ngoại Hạng Anh cuối tuần trước, nhưng ngay ở trận đấu đó họ cũng rất bế tắc. Đội chủ sân Old Trafford thể hiện hình ảnh thiếu sáng tạo, mong manh và rời rạc.

Điểm sáng chỉ xuất hiện ở hàng thủ. Họ chơi chắc chắn hơn khi Harry Maguire cho thấy anh vượt qua được áp lực và ngày càng cải thiện được phong độ. Việc HLV Erik ten Hag ưu tiên Maguire chơi ở vị trí lệch phải trong cặp trung vệ là lí do Raphael Varane không được sử dụng dù bình phục chấn thương.

Man Utd cần màn toả sáng của Bruno.

Man Utd cần màn toả sáng của Bruno.

Trong khi đó, tuyến tiền đạo vẫn là nỗi lo lớn của HLV Erik ten Hag. Không ai dám chắc chiếc ghế của nhà cầm quân người Hà Lan có thể tại vị nếu không có bàn thắng của Bruno Fernandes ở phút 90 trước Fulham.

Đó là trận đấu mà chính tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng thi đấu rất mờ nhạt cho đến khi tỏa sáng ở cuối trận. Điều này cho thấy Man Utd khó có thể trông cậy những khoảnh khắc như vậy liên tục.

Tính liên kết trong lối chơi, khả năng đi bóng qua người trực diện và dứt điểm là những rào cản khiến hàng công Man Utd vẫn ở trạng thái bế tắc với bàn thắng. Không cải thiện được điều này, đại diện nước Anh rất có thể phải chia tay sớm với đấu trường Champions League.

Phong độ Copenhagen vs Man Utd

Man Utd không có phong độ ấn tượng nhưng lại có được hiệu quả nhất định về mặt kết quả. Ở 6 trận gần nhất, họ thua 2 trận với cùng tỉ số 0-3 trước Man City và Newcatsle, nhưng đây là 2 đội bóng được xem là "khó nhằn". Còn trước các đối thủ yếu hơn, dù chật vật nhưng Rashford và đồng đội vẫn thắng.

Copenhagen thắng 3 hoà 1 và thua 2 trong 6 trận đấu gần nhất. Grabara và đồng đội cần phải cố gắng nhiều hơn để cải thiện phong độ của chính mình. Một điểm trước Man Utd cũng không phải kết quả tệ.

Thông tin lực lượng Copenhagen vs Man Utd

Copenhagen không có sự phục vụ của một số cầu thủ vì chấn thương như William Clem (chân), David Khocholava (đầu gối) và Birger Meling (cơ bắp). Mohamed Elyounoussi nhiều khả năng vắng mặt nhưng chưa rõ lý do. Valdemar Lund có thể góp mặt khi đã bình phục chấn thương.

Về phía Man Utd, Marcus Rashford chưa chắc có thể ra sân. Trong khi đó, Casemiro (gân kheo), Lisandro Martinez (chân), Luke Shaw (cơ bắp), Amad Diallo (đầu gối) , Tyrell Malacia (đầu gối) và Jadon Sancho (kỷ luật) không có tên trong danh sách cầu thru sang Đan Mạch.

Đội hình dự kiến Copenhagen vs Man Utd

Copenhagen: Grabara; Ankersen, Vavro, Diks, Jelert; Lerager, Falk, Goncalves; Larsson, Claesson, Achouri

Man Utd: Onana; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Dalot; McTominay, Eriksen; Pellistri, Fernandes, Rashford; Hojlund

Dự đoán: Man Utd 1-0 Copenhagen

Lịch thi đấu Cúp C1 - Champions League 2023/2024

Vòng bảng - Lượt 4

Ngày Giờ Trận đấu Kênh trực tiếp
9/11 0h45 Napoli vs Union Berlin FPT Play
  03h45 Real Sociedad vs Benfica FPT Play
  3h Bayern Munich vs Galatasaray FPT Play
  3h Copenhagen vs Man Utd FPT Play
  3h Arsenal vs Sevilla FPT Play
  3h PSV vs Lens FPT Play
  3h Real Madrid vs Sporting Braga FPT Play
  3h Salzburg vs Inter Milan FPT Play

Theo MAI PHƯƠNG (VTC News)