Nhận định bóng đá Fulham vs Man Utd: Quỷ đỏ bế tắc

04/11/2023 - 07:44

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Fulham vs Man Utd vòng 11 giải Ngoại hạng Anh từ 19h30 ngày 4/11.

Trận đấu đầu tiên của vòng 11 giải Ngoại hạng Anh là cuộc đọ sức giữa Fulham và Man Utd. Tình hình của Quỷ đỏ lúc này có lẽ chẳng thể tệ hơn. Mùa giải trôi qua 15 trận thì họ đã thua đến 8 trận. Kết quả tệ là một chuyện, màn trình diễn của Man Utd chẳng mang đến bất cứ điểm sáng nào. Gặp các đội bóng mạnh, họ thua dễ dàng, gặp đội bóng yếu thì thắng chật vật.

Fulham là đối thủ không mạnh nhưng Man Utd không thể chủ quan. Nhìn chung, bất kể đội bóng nào gặp Man Utd giờ này cũng có thể giành chiến thắng. Fulham chắc chắn không mắc bẫy của đội khách. Họ có thể bình tĩnh phòng ngự chặt, phong toả bộ đôi Marcus Rashford và Rasmus Hojlund. Sau đó, Willian và đồng đội chờ đối phương mắc sai lầm.

Man Utd gây ra nhiều thất vọng.

Nhưng việc vắng 2 cầu thủ quan trọng là Traore và Tete sẽ ảnh hưởng đáng kể đến khả năng gây áp lực của Fulham. Bộ đôi này không xuất sắc nhưng thể lực và tốc độ của họ rất đáng kể. Tete không thể xuất hiện bên hành lang phải và Ream có thể là lựa chọn chấp nhận được.

Ở hàng tiền vệ, Andreas Pereira sẵn sàng gây khó khăn cho đội bóng cũ khi phía sau anh là hai cầu thủ "chuyên gia dọn dẹp" như Reed và Palhinha.

Phong độ của 2 đội

Fulham chỉ kém Man Utd đúng 3 điểm trên bảng xếp hạng. Ở giải Ngoại hạng Anh, họ thắng 2, hoà 2 và thua 2 trong 6 trận gần nhất, phong độ không tệ với một đội bóng trung bình. 

Phong độ của Man Utd chẳng khá hơn chút nào. Họ thua 3 và thắng 3 trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu tính thành tích trên mọi đấu trường, họ cũng thắng 3 và thua 3. Nhưng ở 2 trận gần nhất, Man Utd đều thua với tỷ số 0-3 trước Man City và Newcatsle.

Thông tin lực lượng

Fulham không có sự phục vụ của Adama Traore, Issa Diop, Tosin hay Tete. Họ đều gặp chấn thương và chưa chắc có thể ra sân vào cuối tuần. Trong khi đó, Muniz đảm bảo thể lực và sẽ được trao cơ hội thay thế Raul Jimenez có phong độ thấp kể từ đầu mùa. Bernd Leno, Tim Ream và Antonee Robinson đều sẽ trở lại.

Trong khi đó, Man Utd đón tin vui khi Aaron Wan Bissaka có thể trở lại sau chấn thương dài hạn, nhưng đó là tin tích cực hiếm hoi ở thời điểm hiện tại. 

Luke Shaw (đau cơ), Amad Diallo (chấn thương đầu gối), Jadon Sancho (kỷ luật nội bộ), Tyrell Malacia (chấn thương đầu gối) và Lisandro Martinez (rách bắp) đều vắng mặt. Casemiro tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu. 

Đội hình dự kiến: ​​

Fulham: Leno; Castagne, Ream, Bassey, Robinson; Reed, Palhinha; Willian, Pereira, Iwobi; Muniz.

Manchester United: Onana; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Reguilon; McTominay, Eriksen; Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund

Theo MAI PHƯƠNG (VTC News)