Nhận định bóng đá Galatasaray vs Man Utd: Quỷ đỏ nuôi hi vọng

29/11/2023 - 08:25

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Galatasaray vs Man Utd thuộc vòng bảng UEFA Champions League diễn ra lúc 0h45 ngày 30/11.

Man Utd đang xếp cuối bảng A ở Cúp C1 - UEFA Champions League 2023/2024. "Quỷ đỏ" kém hai đội xếp trên là Galatasaray và Copenhagen 1 điểm. Cơ hội chưa khép lại với đội bóng thành Manchester nhưng họ không được thua 2 trận còn lại. So với việc chạm trán Bayern Munich ở lượt cuối, trận đấu với Galatasaray đêm nay có độ khó thấp hơn.

Dù vậy, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ không phải đối thủ dễ chơi, đặc biệt là khi họ thi đấu trên sân nhà. Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag thua ngược đối thủ này ở trận lượt đi trên sân Old Trafford.

Galatasaray đang tung hoành ở giải quốc nội và thể hiện bộ mặt tích cực ở đấu trường châu Âu. Bayern Munich cũng rất vất vả để vượt qua đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ ở cả 2 lượt trận.

Man Utd buộc phải thắng Galatasaray để níu giữ cơ hội đi tiếp. (Ảnh: Getty Images)

Man Utd đang chơi tốt dần lên và áp sát nhóm dẫn đầu tại giải Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, lối chơi của họ chưa sự thuyết phục. "Quỷ đỏ" chỉ gặp các đối thủ yếu trong khoảng một tháng qua và phần lớn các chiến thắng của họ có cách biệt chỉ một bàn.

Ngay cả khi thắng Everton - đội đang khủng hoảng - với tỉ số 3-0 ở trận gần nhất, Man Utd cũng thể hiện không tốt. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng - phản ánh chất lượng cơ hội tạo ra - của "Quỷ đỏ" thấp hơn đội chủ nhà kể cả khi họ ghi 2 bàn trong những cơ hội mười mươi.

Phong độ Galatasaray vs Man Utd

Đội chủ nhà giành 7 chiến thắng, thất bại 3 lần trong 10 trận gần nhất. Họ đang có phong cao ở giải quốc nội khi bằng điểm với đội đầu bảng Fenerbahce tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Tại vòng bảng Champions League, Galatasaray có thành tích 1 thắng, 1 hòa và 2 thua.

Man Utd chơi bết bát ở Champions League, nhưng đang dần ổn định tại giải Ngoại Hạng Anh. "Quỷ đỏ" mới đánh bại Everton 3-0 và là đội giành nhiều điểm nhất Ngoại Hạng Anh trong 6 vòng gần nhất.

Lực lượng Galatasaray vs Man Utd

Galatasaray mất Davinson Sanchez do chấn thương gân kheo. Abdulkerim Bardakci cũng mới bị đau trong buổi tập gần nhất và chắc chắn không thi đấu.

Man Utd tổn thất quân số ở tuyến giữa khi Casemiro, Christian Eriksen, Mason Mount chấn thương. Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và Jonny Evans cũng chưa bình phục. Antony, Rasmus Hojlund đều trở lại tập luyện nhưng chưa chắc được sử dụng.

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Man Utd

Galatasaray: Muslera; Boey, Sanchez, Bardakci, Angelino; Ayhan, Torreira; Tete, Akturkoglu, Zaha; Icardi.

Man Utd: Onana; Dalot, Maguire, Lindelof, Shaw; McTominay, Mainoo; Rashford, Bruno Fernandes, Garnacho; Hojlund.

Dự đoán: Galatasaray 0-1 Man Utd

Theo VTC