Nhận định bóng đá Hà Lan vs Đức: Đại tiệc tấn công

10/09/2024 - 14:46

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Đức - Sau khởi đầu tưng bừng, Hà Lan và Đức hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc bóng đá tấn công ở Nations League.

Amsterdam trở thành tâm điểm UEFA Nations League đêm nay khi đội tuyển Đức làm khách của chủ nhà Hà Lan, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng 3.

Cả hai đội bước vào cuộc chiến sau màn khởi đầu Nations League tưng bừng, với thế trận tấn công áp đảo trước các đối thủ.

Zirkzee Ha Lan Bosnia.jpg

Hà Lan vừa có trận thắng tưng bừng trước Bosnia

Trong khi Đức đánh bại Hungary 5-0 thì Hà Lan cũng ghi được chừng đó bàn thắng vào lưới Bosnia & Herzegovina (5-2).

Cùng với trận đấu rực rỡ hậu EURO 2024, sự kình địch mang tính lịch sử giữa hai đội tuyển giàu bản sắc của bóng đá châu Âu càng góp phần tạo thêm gia vị cho sự kiện tại Johan Cruyff Arena.

Hà Lan của Ronald Koeman tấn công đầy cống hiến. Trong trận đấu gần nhất, những cầu thủ trẻ như Zirkzee, Gakpo, Xavi Simons thi đấu xuất sắc.

Bên cạnh đó, tiền vệ Reijnders nổi lên như vị thủ lĩnh đích thực của "Oranje" ở thời điểm Frenkie de Jong chưa hẹn ngày trở lại.

Sau EURO 2024, Koeman tiếp tục xây dựng Simons thành nhân tố chủ lực của lối chơi tấn công. Ông cũng đặt niềm tin vào Zirkzee, khi tiền đạo của MU có khả năng lùi sâu để làm bóng.

Trong khi đó, Đức vẫn dựa trên đôi cánh trẻ trung Florian Wirtz và Jamal Musiala, những cầu thủ nổi bật tại EURO 2024 vừa qua.

Cả hai cùng ghi bàn trong trận thắng Hungary. Bên cạnh đó, Musiala ấn tượng với 3 kiến tạo, Wirtz có 1 đường chuyền thành bàn.

Musiala Wirtz.jpg

"Wusiala" là thủ lĩnh của Đức

Sau cuộc chia tay của các cựu binh Neuer, Kroos, Gundogan và Muller, Julian Nagelsmann chuyển đổi lối đá của Đức dựa trên sự năng động của "Wusiala".

Trong buổi tập cuối cùng trước khi sang Hà Lan, Fullkrug có một chút vấn đề. Vì thế, Kai Havertz nhiều khả năng được Nagelsmann đẩy lên đá "số 9 ảo".

Sân Johan Cruyff Arena đang sẵn sàng cho bữa tiệc bóng đá thịnh soạn, với những ngôi sao trẻ xuất sắc mà hai đội sở hữu.

Lực lượng:

Hà Lan: Frimpong vắng mặt vì lý do cá nhân.

Đức: Fullkrug bị đau, chưa rõ khả năng thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Hà Lan (4-2-3-1): Verbruggen - Dumfries, De Ligt, Van Dijk, Ake - Schouten, Reijnders - Malen, Xavi, Gakpo - Zirkzee.

Đức (4-2-3-1): Ter Stegen - Kimmich, Tah, Schlotterbeck, Mittelstadt - Andrich, Pavlovic - Musiala, Gross, Wirtz - Havertz.

Tỷ lệ trận đấu: 0 0

Tỷ lệ bàn thắng: 2 3/4

Dự đoán: 2-2.

Theo Vietnamnet