Nhận định bóng đá Hà Lan vs Pháp: Khó cản Mbappe

13/10/2023 - 09:48

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Hà Lan vs Pháp thuộc vòng loại EURO 2024 diễn ra lúc 1h45 ngày 14/10.

Pháp và Hà Lan là 2 đội bóng mạnh nhất bảng B vòng loại EURO 2024. Không có gì bất ngờ khi họ chiếm 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng và tiến gần tới vòng chung kết. Đội tuyển Pháp có 15 điểm sau 5 trận toàn thắng. Trong khi đó, Hà Lan mới thi đấu 4 trận, giành 3 chiến thắng và thất bại duy nhất của họ là trận thua đội tuyển Pháp ở lượt đi.

Kylian Mbappe là người ghi 2 bàn thắng trong trận đấu giữa 2 đội ở lượt trận mở màn vòng loại. Đội trưởng của đội tuyển Pháp có 4 bàn sau 5 lần ra sân. Các ngôi sao tấn công của đội đương kim á quân thế giới đều có phong độ tốt khi trở lại đội tuyển quốc gia. Huấn luyện viên Didier Deschamps có rất nhiều lựa chọn.

Mbappe có phong độ tốt ở vòng loại EURO 2024.

Trong trận đấu gần nhất - gặp Ireland, đội tuyển Pháp tung ra tới 25 pha dứt điểm. Tính trong cả 5 trận đấu đã qua ở vòng loại, Pháp tung ra tổng cộng 98 cú sút (29 lần trúng đích) và chưa thủng lưới lần nào. Thất bại trong trận chung kết World Cup 2022 hoàn toàn không có hiệu ứng tiêu cực nào đối với chuỗi phong độ ổn định của Les Bleus.

Đội tuyển Hà Lan ở thế khó, dù họ được chơi trên sân nhà. Ngoài việc chất lượng đội hình thua kém đối thủ, đoàn quân của HLV Ronald Koeman cũng không có lực lượng mạnh nhất trong cuộc đối đầu đêm nay. Họ mất nhiều trụ cột do chấn thương, trong đó những cái tên quan trọng nhất là Memphis Depay, Cody Gakpo và Jurrien Timber.

Trong trận lượt đi, đội tuyển Hà Lan chỉ thua Mbappe. Họ kiểm soát bóng ngang ngửa, tạo cơ hội tương đương đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, làm lại điều đó trong cuộc tái đấu với đội hình chắp vá là nhiệm vụ rất khó đối với thầy trò HLV Koeman.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Pháp

Hà Lan: Verbruggen; De Vrij, Van Dijk, Ake; Dumfries, De Roon, Veerman, Blind; Simons, Weghorst, Malen

Pháp: Maignan; Pavard, Konate, L. Hernandez, T. Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud

Dự đoán: Hà Lan 0-2 Pháp

Theo VTC