Nhận định bóng đá Leicester vs Man Utd vòng 8 Ngoại Hạng Anh

16/10/2021 - 09:20

Trận đấu Leicester vs Man Utd vòng 8 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 21h hôm nay 16-10.

Leicester City khởi đầu mùa giải bằng danh hiệu Community Shield, nhưng nối tiếp lại là khoảng thời gian chật vật. Trong 9 trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Brendan Rodgers chỉ thắng được Norwich, đội cuối bảng Ngoại Hạng Anh, và Milwall, một CLB hạng dưới.

Vấn đề lớn nhất của Leicester City là họ không còn duy trì được hàng phòng ngự đủ tốt. Chỉ số bàn thua kỳ vọng và cả bàn thắng kỳ vọng của đội bóng này đều ở dưới trung bình cả giải. Leicester mới giữ sạch lưới một trận ở Ngoại Hạng Anh mùa này.

Đội chủ nhà không có phong độ cao. Tuy nhiên, lấy được điểm trên sân của Leicester không phải điều đơn giản. Thầy trò HLV Brendan Rodgers mới giành được một chiến thắng trên sân nhà mùa này, nhưng họ cũng chỉ thua duy nhất một trận - thất bại với tỉ số 0-1 trước Man City.

Man Utd đang có phong độ không tốt.

Trong khi đó, phong độ của Man Utd cũng không khá hơn là bao. Kể từ sau màn ra mắt ấn tượng của Cristiano Ronaldo, đội khách chỉ giành được 2 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Đó đều là những trận đấu mà Quỷ đỏ không thắng ở thế trận mà phải nhờ tới bàn thắng quyết định ở những phút cuối cùng.

Bất chấp những chỉ trích và những trận đấu không được như ý, Man Utd vẫn đứng thứ tư và chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm. Tuy nhiên, tình hình có thể xấu đi rất nhanh với Quỷ đỏ trong thời gian tới khi trước mắt họ là một lịch thi đấu đầy khó khăn và tiềm ẩn nhiều bất trắc, bắt đầu từ chuyến làm khách trước Leicester tối nay.

Đội hình dự kiến

Leicester City: Schmeichel; Pereira, Evans, Soyuncu, Bertrand; Lookman, Soumare, Tielemans, Barnes; Vardy, Iheanacho

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Lindelof, Shaw; McTominay, Pogba; Greenwood, Fernandes, Sancho; Ronaldo

Dự đoán: Leicester 1-2 Man Utd

Theo MINH NGỌC (VTC NEWS)