Nhận định bóng đá Mallorca vs Real Madrid: Gọi tên Mbappe

18/08/2024 - 14:25

Nhận định bóng đá Mallorca vs Real Madrid - Sau danh hiệu Siêu cúp châu Âu, Mbappe đang tự tin tỏa sáng khi ra mắt sân chơi La Liga.

Kylian Mbappe thể hiện đẳng cấp của mình khi ra mắt Real Madrid bằng bàn thắng trong trận Siêu cúp châu Âu, dù có rất ít thời gian làm việc cùng đồng đội mới.

Khởi đầu tích cực từ thủ đô Warsaw của Ba Lan giúp Mbappe thêm tự tin trong cuộc hành trình với nhà ĐKVĐ châu Âu và Tây Ban Nha.

Mbappe Real Madrid Atalanta.jpg

Mbappe ghi bàn ngay trong trận ra mắt màu áo mới

Giờ đây người hâm mộ Real Madrid chờ đợi được chứng kiến Mbappe tỏa sáng ở sân chơi La Liga, bắt đầu bằng chuyến làm khách của Mallorca.

Sân Son Moix, thuộc quần đảo Baleares, luôn cuồng nhiệt và cũng chứa đựng bầu không khí ngột ngạt với bất kỳ đối thủ nào.

Real Madrid hiểu rõ điều này, đặc biệt là Vinicius. Cầu thủ người Brazil luôn bị tấn công bằng những lời lẽ khó nghe trên khán đài, cùng sự gây hấn từ cầu thủ Mallorca.

Mbappe chưa biết về không khí tại Son Moix, nhưng anh sớm quen với việc thi đấu dưới những tiếng la ó từ CĐV đối phương trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao.

Nói cách khác, đội trưởng đội tuyển Pháp sẽ biết cách để nắm bắt từng khoảnh khắc và tỏa sáng ngay trong trận ra mắt La Liga.

HLV Carlo Ancelotti dự kiến không đưa ra sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát so với trận thắng Atalanta 2-0.

Mallorca Real Madrid.jpg

Mallorca luôn tìm cách khiêu khích Vinicius và các đồng đội

Mùa giải mới chỉ bắt đầu nên chưa đến lúc phải xoay tua. Thay vào đó, ông muốn các cầu thủ đá chính kết hợp tốt hơn với Mbappe, rồi từ đó thực hiện điều chỉnh trong hiệp hai để giữ sức.

Trong đội hình 4-3-3, Jude Bellingham được kéo xuống thấp hơn so với mùa trước nhằm đóng vai trò tổ chức bóng, đồng thời phối hợp cùng Vinicius trong các pha triển khai tấn công.

Mallorca sẽ chắc chắn sẽ đá rắn trong lối phòng ngự phản công. Dù vậy, chiến thắng nằm trong khả năng của Real Madrid.

Lực lượng:

Mallorca: Javi Llabres chấn thương.

Real Madrid: Alaba, Camavinga chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Mallorca (4-4-2): Greif; Van der Hayden, Raillo, Gonzalez; Maffeo, Mascarell, D Rodriguez, Mojica; Darder; Muriqi, Asano.

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni, Bellingham; Rodrygo, Mbappe, Vinicius.

Tỷ lệ trận đấu: Real Madrid chấp 1 1/4

Tỷ lệ bàn thắng: 2 1/2

Dự đoán: 1-3.

Theo Vietnamnet