Nhận định bóng đá Man City vs Red Star Belgrade: Nhà vô địch thị uy

19/09/2023 - 09:02

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Man City vs Red Star Belgrade vòng bảng Cúp C1 - Champions League 2023/2024 diễn ra lúc 2h ngày 20/9.

Man City chạm trán Red Star Belgrade ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng Cúp C1 - UEFA Champions League 2023/2024. Với chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội, chiến thắng khó tuột khỏi tay nhà đương kim vô địch.

Sau khi giành cú ăn 3 ở mùa giải năm ngoái, Man City bước vào mùa giải mới với khí thế hừng hực. Họ là đội duy nhất thắng cả 5 trận đầu ở giải Ngoại Hạng Anh. Các cầu thủ Man City không có chút tự mãn dù chạm trán bất cứ đối thủ nào. Erling Haaland, Julian  Alvarez hay Bernardo Silva vẫn duy trì phong độ tốt.

Lối chơi của Man City không ảnh hưởng nhiều dù thiếu vắng một số trụ cột trong giai đoạn đầu mùa như John Stones, Kevin De Bruyne. HLV Guardiola có những lựa chọn thay thế để lắp vào hệ thống vốn đã hoàn thiện.

Chiến thắng khó thoát khỏi tay Man City ở trận ra quân vòng bảng UEFA Champions League 2023/2024.

Man City đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, trong đó có 5 trận ở giải Ngoại Hạng Anh. Đội bóng này cũng biến sân Etihad trở thành pháo đài bất khả xâm phạm. Kể từ tháng 12/2021, Man City bất bại 13 trận (thắng 12 trận) trên sân nhà ở đấu trường Champions League.

Đối thủ đầu tiên ở Champions League mùa này của Man City là Red Star Belgrade - đội bóng tiếng tăm của Serbia. Họ từng là thế lực của bóng đá châu Âu và vô địch Cúp C1 năm 1991. Tuy nhiên đó là câu chuyện của quá khứ. Còn hiện tại, Red Star Belgrade khó so bì với đẳng cấp của Man City.

Hướng tới trận mở màn Champions League, họ thua 2 trong 3 trận gần nhất ở giải vô địch quốc gia. Phong độ ở giải quốc nội không tốt, Red Star Belgrade lại phải làm khách ở Etihad. Rõ ràng, họ không có nhiều cơ hội giành điểm ở chuyến hành quân lần này. 

Đội hình dự kiến Man City vs Red Star Belgrade 

Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji, Ake; Nunes, Rodri; Foden, Silva, Alvarez; Haaland.

Red Star Belgrade: Glazer; Nedeljkovic, Spajic, Dragovic, Rodic; Stamenic; Lucic, Kangwa, Ivanic, Olayinka; Ndiaye

Dự đoán: Man City 4-0 Red Star Belgrade 

Theo VĂN HẢI (VTC News)