Nhận định bóng đá Man Utd vs Fulham: Chủ nhà quyết thắng

24/02/2024 - 08:51

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Man Utd vs Fulham trong khuôn khổ vòng 26 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h ngày 24/2.

HLV Erik ten Hag đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất trong mùa giải 2023/2024. Man Utd liên tiếp thắng trận, tiệm cận top 4 dù vẫn còn những vấn đề xuất hiện. Tiếp đón Fulham trên sân nhà, mục tiêu của Man Utd vẫn là 3 điểm và hướng tới việc giành vé dự cúp C1 châu Âu.

Nhận định Man Utd vs Fulham

Trên lý thuyết, Man Utd mạnh hơn đối thủ của mình ở mọi phương diện. Nhưng đúng vào thời điểm nhạy cảm của mùa giải, HLV Erik ten Hag đón nhiều tin không vui từ bộ phận y tế. Lisandro Martinez chỉ có thể trở lại trong tháng 4. Luke Shaw có khả năng phải nghỉ hết mùa giải. Ngày 23/2, đến lượt Rasmus Hojlund gặp chấn thương cơ và phải nghỉ ít nhất 5 trận.

Man Utd đặt mục tiêu đánh bại Fulham.

Ai cũng hiểu vai trò của Rasmus Hojlund quan trọng thế nào với Quỷ đỏ. Tiền đạo này ghi 7 bàn trong 6 trận gần nhất và giúp Man Utd giành chiến thắng. Không chỉ đạt hiệu quả về thống kê, Hojlund còn đóng góp đáng kể vào lối chơi chung của đội chủ sân Old Trafford. Anh thi đấu năng nổ, nhiệt huyết và cho thấy điểm sáng ở khả năng chạy chỗ, tư duy xử lý bóng.

Nhưng cũng bởi nhiệt huyết của tuổi trẻ, Rasmus Hojlund gặp chấn thương sau giai đoạn "cày ải" liên tục. Người được chọn đá chính thay tiền đạo này sẽ là Marcus Rashford. Ngôi sao sinh năm 1997 đang có phong độ tệ hại, nhưng HLV Erik ten Hag chẳng còn ai khác.

Garnacho chơi bên hành lang trái - là hy vọng lớn nhất vào lúc này. Bên cánh phải, Antony sẽ có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Bên kia chiến tuyến, Fulham mất tiền vệ trụ cột Palhinha vì án treo giò. Bộ đôi tiền đạo Jimenez và Broja nhiều khả năng không ra sân vì chấn thương. Trung vệ Bassey nỗ lực trở lại để đá cặp cùng Diop nhưng khả năng này khó xảy ra.

Fulham hiểu họ cần làm gì khi phải làm khách trước một đội bóng lớn. Man Utd bất ổn ở mùa này nhưng họ vẫn có những ngôi sao biết cách giải quyết tình hình. Fulham từng gây rất nhiều khó khăn ở trận lượt đi cho Man Utd trước khi Bruno toả sáng khi tiếng còi mãn cuộc sắp vang lên. Lần này, một thế trận phòng ngự phản công chặt chẽ tiếp tục được Fulham triển khai và họ mong sẽ giành được 1 điểm.

Phong độ Man Utd vs Fulham:

Man Utd thắng 5 và hoà 1 trong 6 trận đấu gần nhất. Phong độ ấn tượng giúp Quỷ đỏ ở rất gần nhóm dự cúp C1 châu Âu mùa giải sau.

Fulham hoà 3, thua 2 và thắng 1 trong 6 trận gần nhất, họ phải nỗ lực rất nhiều để đảm bảo trụ lại giải Ngoại hạng Anh.

Dự đoán: Man Utd 2-1 Fulham

Đội hình dự kiến:

Manchester United: Onana; Dalot, Varane, Maguire, Lindelof; Casemiro, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Rashford

Fulham: Leno; Castagne, Diop, Ream, Robinson; Cairney, Iwobi; De Cordova-Reid, Pereira, Willian; Muniz

Theo MAI PHƯƠNG (VTC News)