Nhận định bóng đá Man Utd vs Galatasaray: Quên đi thất bại

03/10/2023 - 08:43

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Man Utd vs Galatasaray trong khuôn khổ vòng bảng cúp C1 châu Âu diễn ra lúc 2h00 ngày 4/10.

Man Utd chạm trán Galatasaray ở lượt trận thứ hai vòng bảng Cúp C1 - Champions League. Họ cần thắng để có 3 điểm đầu tiên, nhằm hướng tới những tính toán tiếp theo.

Không có bất ngờ nào xảy ra khi Man Utd thua 3-4 trước Bayern Munich trong trận ra quân. Tỉ số trên không phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Bayern là đội làm chủ hoàn toàn cuộc chơi. Man Utd có được 3 bàn thắng nhờ những nỗ lực đơn lẻ và cả sự chủ quan của đại diện nước Đức.

Galatasaray không mạnh như Bayern Munich, nhưng điều đó không có nghĩa là Man Utd sẽ có trận đấu dễ dàng. Ở thế "chiếu dưới", đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự - phản công và để mặc cho Man Utd cầm bóng.

Man Utd cần chiến thắng trước Galatasaray.

Cũng chỉ với lý thuyết tiếp cận trận đấu đơn giản như vậy, Crystal Palace có được 3 điểm trước Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford cách đây ít ngày. Trận thua ấy khiến áp lực đổ dồn lên chiếc ghế của HLV Erik ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan gặp vô vàn khó khăn khi ông thua tới 5 trận đấu kể từ đầu mùa giải tính trên mọi đấu trường.

Ở trận đấu này, Man Utd đón chào sự trở lại của 2 cầu thủ đặc biệt quan trọng là Sergio Reguilon và Antony. Trong hoàn cảnh Luke Shaw và Tyrell Malacia chưa hẹn ngày trở lại, bản hợp đồng mượn Reguilon có vai trò rất quan trọng với Man Utd.

Trong khi đó, Antony chính thức trở lại tập luyện sau lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Điều này giúp HLV Erik ten Hag có thêm lựa chọn ở hàng công. Ở hành lang phải, Facundo Pellistri có lẽ không còn cơ hội. Bruno Fernandes sẽ xuất phát ở vị trí này và hộ công là Mason Mount.

HLV Erik ten Hag nói riêng và Man Utd cần chiến thắng để giải tỏa. Thêm một thất bại, đặc biệt là ở đấu trường châu Âu có thể khiến mọi chuyện trở nên tệ hơn đối với đội chủ sân Old Trafford.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Galatasaray

Man Utd: Onana; Dalot, Varane, Lindelof, Reguilon, Casemiro, Sofyan Amrabat, Bruno Fernandes, Mount, Rashford, Rasmus Hojlund.

Galatasaray: Muslera; Boey, Sanchez, Bardakci, Angelino, Torreira, Demirbay, Wilfred Zaha, Dries Mertens, Akturkoglu, Mauro Icardi.

Dự đoán: Man Utd 3-2 Galatasaray

Theo MAI PHƯƠNG (VTC News)