Nhận định bóng đá Man Utd vs Liverpool: 'Quỷ đỏ' trắng tay

17/03/2024 - 09:22

Nhận định chi tiết Man Utd vs Liverpool, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 22h30 ngày 17/3.

Man Utd có lợi thế thi đấu trên sân nhà khi chạm trán Liverpool ở tứ kết FA Cup. Tuy nhiên, đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag không được đánh giá cao bởi họ đối mặt nhiều vấn đề về phong độ và chấn thương.

Nhận định Man Utd vs Liverpool

Man Utd khởi đầu năm 2024 bằng những chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, chấn thương của các trụ cột đẩy họ vào thế khó.

HLV Erik ten Hag dường như bất lực trong việc tìm phương án giải quyết. Những trận thua trước Fulham và Man City gần đây khiến Man Utd rời xa top 4 giải Ngoại Hạng Anh.

Mục tiêu dự Champions League đang rất khó khăn với Man Utd. Đội bóng này vẫn có thể tránh một mùa giải bết bát nếu giành chức vô địch FA Cup. Nhiệm vụ này không dễ khi họ đụng độ Liverpool ở tứ kết.

Hojlund trở lại ở trận gặp Liverpool.

Man Utd nhận thông tin vui trước trận đấu này khi Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Mason Mount tập luyện trở lại. Nhiều khả năng họ sẽ được đăng ký cho trận đấu với Liverpool.

Phía bên kia, Liverpool cũng gặp vấn đề về lực lượng. Họ không có sự phục vụ của Thiago Alcantara, Diogo Jota, Joel Matip, Alisson Becker, Curtis Jones và Trent Alexander-Arnold. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside không rơi vào trạng thái lao đao như Man Utd.

Sự ổn định trong hệ thống thi đấu của Liverpool giúp họ đạt kết quả tốt thời gian qua. Đội bóng này đang đặt quyết tâm cao hướng tới cú ăn 3 (FA Cup, Ngoại Hạng Anh, Europa League) để dành tặng Jurgen Klopp như một món quà chia tay.

Liverpool chắc chắn mang đến những khó khăn lớn với đội chủ nhà.

Phong độ Man Utd vs Liverpool

Trong 5 trận gần nhất, Man Utd thua 2 trận và thắng 3 trận. Những chiến thắng của họ không đến một cách dễ dàng khi khung thành thủ môn Andre Onana luôn bị đặt trong tình trạng báo động.

Trong khi đó, Liverpool thắng trận 4, hòa 1 trận trong 5 trận gần nhất. Trận hòa là cuộc đối đầu với Man City. Trong hoàn cảnh lực lượng sứt mẻ, chuỗi thành tích này rất ấn tượng.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Liverpool

Dự đoán đội hình Man Utd: Onana; Dalot, Varane, Maguire, Aaron Wan-Bissaka; Mainoo, Casemiro; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund

Dự đoán đội hinhd Liverpool: Kelleher; Bradley, Gomez, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Endo, Szoboszlai; Salah, Nunez, Diaz

Dự đoán: Man Utd 1-2 Liverpool

Theo VĂN HẢI (VTC News)